TOP 6 màn hình Gaming 4K chiến game đỉnh cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tncstorevn, 28/3/23.

  1. tncstorevn

    tncstorevn New Member
    1/6

    Màn hình có độ phân giải 4K thường được trang bị trên các thiết bị điện tử cao cấp như tivi hay laptop, nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm sống động, chân thực. Trong bài viết này TNCSTORE sẽ giới thiệu cho bạn TOP 6 màn hình Gaming 4K chiến game đỉnh cao nhất hiện nay.

    Kinh nghiệm chọn mua màn hình Gaming 4K
    1. Lựa chọn tấm nền phù hợp
    Tấm nền màn hình phổ biến hiện nay có thể kể đến như IPS, VA hay OLED. Mỗi tấm nền sở hữu những ưu - nhược điểm riêng. Cùng xem đâu sẽ là tấm nền phù hợp nhất cho anh em.


    Tấm nền IPS:


    Ưu điểm: Góc nhìn rộng, chất lượng ảnh đều ở mọi góc độ. Khả năng tái tạo màu tốt, hình ảnh sống động. Độ sáng màn cao, tuổi thọ màn cao. Phù hợp với công việc hoặc hoạt động đòi hỏi khắt khe về đồ họa.


    Nhược điểm: Tốn nhiều năng lượng và tỏa nhiệt nhiều.


    Tấm nền VA:

    [​IMG]

    Ưu điểm: Độ tương phản cao, màu sắc đẹp, góc nhìn rộng. Hiển thị màu đen cực sâu. Tiêu tốn ít năng lượng. Phù hợp khi sử dụng màn hình lớn để chơi game đồ họa.


    Nhược điểm: Tuổi thọ không cao, màu sắc không ổn định. Tốc độ phản hồi chậm. Đôi khi có hiện tượng mờ ảnh.


    Tấm nền OLED:


    Ưu điểm: Độ tương phản, độ sáng cao, tạo màu đen sâu. Góc nhìn rộng, tiết kiệm năng lượng. Phù hợp cho hoạt động xem phim, chơi game giải trí


    Nhược điểm: Giá cao, độ bền không cao, nhạy cảm với môi trường ẩm thấp.

    2. Lựa chọn tốc độ phản hồi từ 1ms
    Tốc độ phản hồi là một chỉ số quan trọng khác khi anh em xem xét một chiếc màn hình Gaming 4K. Tốc độ phản hồi là thời gian cần thiết để các điểm ảnh hiển thị màu sắc và tính theo mili giây. Tốc độ càng thấp thì chất lượng càng cao, nếu anh em khó tính một chút nên lựa chọn màn hình có tốc độ phản hồi khoảng 1ms trở xuống.

    [TOP 6] Màn hình Gaming 4K hot nhất 2023
    Sau khi đã biết mẹo chọn chiếc màn hình Gaming 4K tốt, anh em có thể tham khảo những dòng màn hình cực chất sau từ TNC Store.


    1. Màn hình Gaming GIGABYTE M28U - 4K IPS 144Hz
    Chiếc màn hình Gaming giá rẻ tới từ Gigabyte mã M28U có kích thước 28 inch phù hợp không gian chơi game nhỏ. Công nghệ SuperSpeed IPS cho phép giảm tốc độ phản hồi chỉ 1ms. Màu sắc hiển thị ấn tượng với gam màu siêu rộng 94% DCI-P3.

    2. Màn hình LG 27GP95R-B - 4K IPS 144Hz
    LG cho ra mắt chiếc màn hình Gaming 4K LG 27GP95R-B, kích thước chỉ 27inch hướng đến những anh em chơi game đa màn hình hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị khác trong tương lai.

    [​IMG]

    Công nghệ VRR đồng bộ hóa tốc độ khung hình với tần số quét của panel giúp game chạy cực mượt. Khả năng hiển thị dải màu tới 98% DCI-P3, hỗ trợ đèn LED RGB bắt mắt phía sau, khả năng xoay dọc màn hình là một vài điểm nổi bật khác của em nó.

    3. Màn hình Asus TUF VG28UQL1A - 4K IPS 144Hz
    Asus TUF VG28UQL1A là chiếc màn hình Gaming 4K được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như Nvidia G-SYNC đồng bộ hệ thống, Display Stream Compression (DSC), ASUS Extreme Low Motion Blur Sync (ELMB Sync) và AMD FreeSync Premium cho phép anh em chơi game mượt mà. Tiêu chuẩn hình ảnh đạt DisplayHDR 400 và gam màu 90% DCI-P3 sặc sỡ.

    4. Màn hình Acer Predator XB323QK NV - 4K IPS 144Hz
    Acer Predator XB323QK NV là chiếc màn hình Gaming 4K dành cho các “chiến thần” gaming với chất lượng đạt chuẩn thi đấu quốc tế. Màu sắc chân thật với gam màu 90% DCI-P3, 100% sGRB. Tốc độ phản hồi cực ấn tượng chỉ 0,5ms.

    5. Màn hình LG 48GQ900-B - 4K OLED 120Hz
    LG 48GQ900-B là chiếc màn OLED duy nhất trong danh sách, kích thước lên tới 48 inch cho trải nghiệm chơi game cực đã mắt. Thời gian phản hồi đỉnh cao chỉ 0,1ms. Hàng loạt công nghệ tích hợp như AMD FreeSync Premium, Nvidia G-Sync, DTS Headphone X, Dynamic Action Sync,..

    [​IMG]

    6. Màn hình Asus ROG Swift PG43UQ - 4K VA 144Hz
    Asus ROG Swift PG43UQ xứng đáng là chiếc màn hình Gaming 4K đáng mua nhất cho anh em trong năm 2023. Hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị trên chiếc màn hình này như DSC nén luồng stream cực cao, ASUS Extreme Low Motion Blur cung cấp tốc độ phản hồi 1ms, tương thích G-Sync,... Tấm nền VA độ tương phản cao cho mật độ điểm ảnh 90% DCI-P3.


    TNC Store là địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm màn hình Gaming 4K chính hãng tại Hà Nội và toàn quốc. Anh em có thể đến và trải nghiệm màn tại showroom 172 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hoặc truy cập ngay để nhận những ưu đãi mới nhất từ TNC Store nhé!
     

Chia sẻ trang này