Top 7 túi xách Charles & Keith được yêu thích nhất.

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi fancybag, 25/11/22.

  1. fancybag

    fancybag New Member
    1/6

    CHARLES & KEITH là thương hiệu Diển đàn thời trang nổi tiếng của Singapore được yêu thích với thiết kế sang trọng vừa độc đáo vừa có tính thẩm mĩ cao. Dưới đây là các mẫu túi xách được yêu thích nhất của C&K đã giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam.

    1.Charles & Keith Charlot Ivory
    Charlot Ivory được làm bằng chất liệu giả da bền đẹp. Túi đeo chéo C&K kiểu dáng đẹp, cá tính với đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tinh tế.

    Ngăn bên trong rộng rãi dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân nhỏ khi di chuyển. Màu sắc đơn giản dễ phối với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên sự nổi bật.

    [​IMG]
    Túi xách: Charles & Keith Charlot Ivory
    Không chỉ mang yếu tố tiện lợi chiếc túi xách Diển đàn thời trang này còn có thể giúp phái nữ trở nên thật quyến rũ và sành điệu. Với thiết kế tối giản và tay cầm tiện lợi, túi C&K phù hợp với nhiều hoạt động và dịp khác nhau.

    2.Charles & Keith Scarf-Wrapped Top
    Scarf-Wrapped Top được làm từ chất liệu bền đẹp, kiểu dáng túi đẹp, Diển đàn thời trang với đường khâu cực chắc chắn.

    [​IMG]
    Túi xách: Charles & Keith Scarf-Wrapped Top
    Điểm mạnh của chiếc Charles and Keith tote này là khoang nội thất rộng rãi để đựng những vật dụng cá nhân nhỏ khi di chuyển. Màu đen đơn giản, dễ phối với nhiều trang phục khác nhau để đi làm, đi chơi, dự tiệc, …

    Với chiếc túi này, bạn có thể thay đổi kiểu túi đeo vai, túi đeo chéo hay túi xách tùy theo nhu cầu của mình.Nó sẽ phù hợp với hầu hết các trang phục theo sở thích của bạn.

    3.Charles & Keith Half Moon Crossbody
    Half Moon Crossbody được thiết kế màu đen dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, tùy theo sở thích của bạn. Ngăn bên trong của túi đủ rộng để đựng những vật dụng cần thiết khi di chuyển

    [​IMG]
    Túi xách: Charles & Keith Half Moon Crossbody
    Sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu, sang trọng và lịch lãm chắc chắn có thể khiến phái đẹp tự tin và nổi bật hơn khi tiếp xúc với những người xung quanh. Vẻ đẹp chuẩn mực đến từng đường kim mũi chỉ sẽ làm hài lòng cả những người phụ nữ đẹp nhất đến những khách hàng khó tính. Dây đeo thiết kế dạng mắt xích chắc chắn. Với khóa kéo được thiết kế mang đến tiện lợi kết hợp các móc tròn tạo điểm nhấn đặc biệt tinh tế.

    4.Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody
    Dancer Tweed Boxy Crossbody được làm bằng chất liệu vải tuýt chất lượng cao tạo độ bền. Túi có form dáng chắc chắn với những đường may cực kỳ tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

    [​IMG]
    Túi xách: Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody
    Ngăn bên trong của túi có thể đựng những vật dụng cần thiết mang theo bên mình như tài liệu, điện thoại, ví…Với chiếc túi này bạn có thể đeo lên vai hoặc đeo dáng chéo tùy theo sở thích. Màu sắc túi đơn giản dễ phối với các trang phục khác nhau để bản thân trở nên nổi bật.

    5.Charles & Keith Metallic Push-Lock Shoulder
    Metallic Push-Lock Shoulder Là chiếc túi xách nữ kiểu dáng hiện đại đến từ thương hiệu C&K nổi tiếng tại Singapore. Túi xách C&K được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp.

    [​IMG]
    Túi xách: Charles & Keith Metallic Push-Lock Shoulder
    Đây là một chiếc túi Diển đàn thời trang với đường khâu vô cùng chắc chắn và tinh tế. Khoang bên trong rộng rãi có thể đựng các vật dụng cá nhân nhỏ như điện thoại, ví và nhiều vật dụng cần thiết thứ khác. Màu nâu cơ bản rất dễ kết hợp với bất kỳ trang phục nào trong tủ quần áo của bạn. Túi có thể xách tay, đeo trên vai, đeo dáng chéo và có nhiều kiểu dáng khác nhau khi phối theo ý thích của bạn. Tất nhiên, với chiếc túi xinh xắn này, bạn sẽ được chú ý hơn khi xuống phố.

    Túi được đi kèm phụ kiện dây đeo vai có thể tháo rời. Điểm nhấn khiến chiếc túi trở nên sang trọng hơn chính là phần nắp kéo bằng kim loại. Chiếc túi này phù hợp để sử dụng hàng ngày và các bữa tiệc.

    6.Charles & Keith Embellished Saddle
    Embellished Saddle là một chiếc túi nữ cao cấp của thương hiệu C&K. Chiếc túi này có thiết kế đẹp mắt, nữ tính và phù hợp với mọi phong cách Diển đàn thời trang.

    Túi làm bằng chất liệu giả da cao cấp bền đẹp. Hình dáng chiếc túi được may rất tinh tế sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Quai đeo vai có thể điều chỉnh dễ dàng tạo sự thuận tiện tối đa cho từng khách hàng.

    [​IMG]
    Túi xách: Charles & Keith Embellished Saddle
    Chiếc túi C&K này có không gian bên trong rộng rãi giúp bạn có thể đựng nhiều vật dụng cá nhân khi ra ngoài. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, túi có thể được đeo trên vai hoặc đeo chéo cơ thể.

    Màu sắc đơn giản dễ phối với các trang phục khác nhau mà bạn thích. Đây là một chiếc túi Diển đàn thời trang dành cho những phụ nữ thích sự đơn giản mà không mất đi sự sang trọng và quyến rũ.

    7.Charles & Keith Quilted Chain
    Quilted Chain Là chiếc túi xách nữ cao cấp được thiết kế dành cho những cô nàng hiện đại, trẻ trung và cuốn hút. Túi được làm từ chất liệu giả da cao cấp tạo độ bền cho sản phẩm. Form túi vừa vặn với cơ thể, từng chi tiết đường may tỉ mỉ.

    [​IMG]
    Túi xách: Charles & Keith Quilted Chain
    Dây đeo dạng xích kim loại chính là điểm nhấn khiến chiếc túi C&K này trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Màu đen tối giản của túi có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau tùy theo sở thích.

    Túi được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nhờ chiếc túi xách Diển đàn thời trang này, bạn sẽ trông thật nổi bật và tự tin mỗi khi xuất hiện.

    Xem thêm tại:

    Website: tuiauth.com
     
: #bag

Chia sẻ trang này