TOP những sàn tiền ảo tìm bán Bitcoin và tiền ảo uy tín tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi duykhuong20, 4/12/20.

  1. duykhuong20

    duykhuong20 Member
    6/12

    Muốn tham gia vào thị phần tiền ảo Ban đầu các nhà đầu tư, một trader cần làm là chọn lọc cho mình được một các sàn tiền ảo mang lại được hưởng nhuận và hoàn hảo cao. Việc mới tham dự vào ko gian tiền ảo mà không phân tách kỹ đại lý phân phối có nguy cơ bị hack cao làm tốn tiền bạc và thời gian bỏ ra. Ban đầu khi quyết định chọn cho mình sàn phân phối để đầu cơ là bạn nên xác định mình đầu cơ trên cơ sở vật chất dài hạn, ngắn hạn hay đơn thuần là chọn nơi để đều đặn đàm phán.



    1. Remitano – đại lý phân phối tậu bán Bitcoin số 1 Việt Nam



    Remitano – một sàn sắm bán Bitcoin có thể nói là số 1 tại Việt Nam hiện nay, không chỉ là đại lý phân phối Bitcoin Đầu tiên tại Việt Nam mà còn là sàn tiền ảo tốt nhất, giá rẻ trợ thì điểm hiện tại. Sàn Remitano hỗ trợ tậu bán các đồng bạc điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và vừa qua nhất là Litecoin (LTC). Remitano phân phối dịch vụ sắm bán tiền ảo ở nhiều quốc gia trên toàn cầu như Trung Quốc, Mỹ, Úc, Nigeria, Malaysia, Việt Nam, Campuchia,..







    [​IMG]





    Xem thêm: các trang tiếp thị liên kết nước ngoài

    Chợ Remitano là một dạng sàn tìm bán trung gian, tức thị Remitano ko trực tiếp mua/bán coin với các bạn mà họ chỉ đứng ra làm trung gian uy tín, giữ coin và tiền của 2 bên, tầm giá mua/bán cũng do chính nhà đầu cơ đặt, Remitano hoàn toàn không can thiệp. Remitano.com được vận hành bởi đơn vị Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

    Ưu điểm của chợ tìm bán Bitcoin Remitano



    • An toàn: các thương lượng Bitcoin trên Remitano.com đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối, mình dùng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.

    • Giá rẻ: Giá tậu bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu cơ, giá tìm vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr đến 2,5tr cho một BTC.

    • Tính thanh khoản cao: Remitano là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện tại, nếu như các bạn muốn mua bán BTC số lượng to thì nên dùng Remi.

    • Nhanh chóng: đàm phán mua/bán vô cùng mau chóng, chỉ vài giây thôii là bạn đã hoàn tất giao dịch và có thể rút tiền về. (Nếu dùng ví VNĐ)

    • tương trợ ví VNĐ: bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ phê duyệt account ngân hàng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi, mình cũng khuyến nghị các bạn nên sử dụng cách này.

    • Giao diện trang web Remi rất thận thiện và dễ dùng, dù bạn là người mới tham dự thị trường cũng hoàn toàn có thể sử dụng tiện dụng.

    • Bảo mật tốt: Remitano hỗ trợ các bạn bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, khi đăng nhập và rút tiền bắt buộc phải nhập mã 2FA.

    • tương trợ đa dạng ngân hàng: Vietcombank vẫn là ngân hàng chính mà Remitano tương trợ, nhưng Không chỉ thế Remi cũng tương trợ những nhà băng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..

    • Có app mobile: Remitano đã tăng trưởng cả ứng dụng giao dịch trên điện thoại, các bạn có thể sắm bán BTC tại Remi ngay trên chiếc điện thoại của các bạn, có sẵn phiên bản cho IOS và Android.
    điểm yếu của sàn giao dịch BTC Remitano



    • thời gian hoàn thành thương lượng hơi chậm: nếu các bạn không sử dụng ví VNĐ mà sắm bán trực tiếp thì sẽ phải chờ bên kia xác nhận thương lượng sẽ tương đối lâu, và mình khuyến nghị các bạn nên sử dụng ví VNĐ, vừa nhanh chóng lại vô cùng an toàn, vì không ít tình huống bị lừa đảo mất tiền. Remitano cũng khuyến khích các bạn nên sử dụng ví VNĐ để hạn chế tình trạng đáng tiếc xảy ra. Nếu như bạn ko dùng ví VNĐ thì nên xem qua Profile của người mua/bán xem Đánh giá của người khác về họ thế nào, số lượng trao đổi lớn không, uy tín không rồi mới đàm phán nhé.

    • tương trợ khá chậm: Do số lượng các bạn quá lớn nên hiện tại lực lượng support của sàn Remitano đang quá vận chuyển, ko còn tương trợ nhanh như trước nữa, nhưng kèm theo họ vẫn sẽ hỗ trợ các bạn, thường thì trong ngày.

    • Phí đàm phán trên Remitano cao hơn một tí so với các sàn khác, hiện tại phí giao dịch mua bán tại Remi là 1%, nhưng giả dụ bạn là người tạo lăng xê thì sẽ ko mất phí.
    bạn nên xem bài “Hướng dẫn sắm bán Bitcoin trên sàn Remitano toàn tập” này để biết cách đăng ký, bảo mật, xác minh và sắm bán coin trên sàn Remitano nhé.







    hai. Aliniex – sàn phân phối Bitcoin uy tín ở Việt Nam



    Aliniex là một cái tên mới nổi tại Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào khoảng đầu năm 2018, sàn phân phối tiền ảo Aliniex được biến đến như một đối thủ cạnh tranh với Remitano lúc đưa ra đa dạng chính sách ưu đãi quyến rũ với các nhà đầu cơ. Về cơ bản thì sàn Aliniex cũng tương tự như Remi về cách thức hoạt động, cũng là một sàn trung gian. Chợ Aliniex hỗ trợ tậu bán những đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, USDT và Litecoin (LTC).







    [​IMG]







    Về ưu điểm của sàn tìm bán Bitcoin Aliniex



    • Nạp Coin vào sàn Aliniex không mất phí

    • Phí đàm phán khá thấp, chỉ từ 0.6%

    • Tốc độ thương lượng hơi mau chóng

    • ko bắt buộc xác minh tính danh

    • Giao diện tương đối gần gũi và dễ dùng

    • hỗ trợ trả tiền rộng rãi nhà băng

    • cung ứng bảo mật 2 lớp (2FA)

    • đội ngũ hỗ trợ 24/7
    nhược điểm của chợ đàm phán Bitcoin Aliniex



    • Chưa tương trợ ví VNĐ

    • Chưa có app trên điện thoại

    • Chưa có thông báo rõ ràng về công ty
    các bạn nên xem bài “Hướng dẫn tìm bán coin trên sàn Aliniex toàn tập” này để biết cách đăng ký, bảo mật, xác minh và mua bán coin trên sàn Aliniex nhé.



    Lời kết







    ấy chính là 10 kinh nghiệm vàng khi chọn lựa một đại lý phân phối tiền ảo mà bạn nên biết để chọn cho mình được một sàn thích hợp. Hãy theo dõi trang web của chúng tôi để có thêm rộng rãi kinh nghiệm và kiến thức trong ngành nghề tìm kiếm lợi nhuận cao này.
     

Chia sẻ trang này