Tour Du lịch Du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn tết âm lịch 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi bullun, 12/12/19.

  1. bullun

    bullun Member
    16/23

    Tour Du lịch Du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn tết âm lịch 2020
    Du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn nơi được mệnh danh là tiên cảnh chốn hạ giới. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Trung Quốc và thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ kính, yên bình của nơi đây. Không khí trầm mặc, cảnh vật thiên nhiên lãng mạn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó, hành trình còn đưa du khách ghé thăm Trương Gia Giới, nơi bạn sẽ được đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên phong thủy hữu tình, chinh phục Thiên Môn Sơn,...Tour Du lịch Du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn tết âm lịch 2020,Cùng Du Lịch Việt sẽ đưa bạn chiêm ngưỡng và khám phá toàn bộ sự hùng vĩ, độc đáo của cảnh quan thiên nhiên cùng các công trình vĩ đại nơi đây.

    [​IMG]

    Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, phong cảnh Vũ Lăng Nguyên… Trương Gia Giới được ví như Chốn thần tiên dưới hạ giớivới hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa được tạo nên từ đá sa thạch, nhiều cột đá sừng sững cao hơn 300m. Chính vì vậy nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR…

    Phượng Hoàng là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ ( Càn Châu ) khoảng 53 km, địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng cổ trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang...thành cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Với 1.300 năm tuổi - Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc.

    Các điểm đến đẹp nhất khi đi du lịch tết Trương Gia Giới Âm lịch :Một khi đã đến thành Phố Trương Gia Giới, sẽ không thiếu các điểm tham quan đặc sắc để bạn trải nghiệm. Những điểm đến tại Trương Gia Giới đều mang những giá trị cao về lịch sử, văn hóa và thiên nhiên. Trong đó phải kể đến khu Thiên Môn Sơn hay khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên nổi tiếng nhất.

    Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá các điểm đến ấn tượng trong tour Du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Tết nguyên đán 2020 nhé !

    1. Rừng quốc gia Thiên Môn Sơn

    Thiên Môn Sơn là khu rừng quốc gia nằm ở vùng ngoại ô của Trương Gia Giới. Nơi đây ấn tượng với khu rừng nguyên sinh hoang sơ, những núi đá hùng vĩ và sở hữu thảm thực vật phong phú. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất để mở rộng tầm mắt.

    2. Đường đèo 99 khúc cua

    Một trải nghiệm thú vị không kém khi đi du lich Truong Gia Gioi Tet Nguyen Dan chính là ngồi xe ô tô để đi qua con đèo 99 khúc cua dài 11km. Thực sự, trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn những cảm giác không thể quên được khi đi qua một trong những con đường nguy hiểm nhất thế giới với độ cao đến 1300m. Cảm giác chinh phục đường đèo nguy hiểm này cũng rất đáng để thử phải không nào!

    tour du lịch Du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Tết 2020 giúp quý khách có những khoảng thời gian khó quên với cảnh sắc nơi đây.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 | Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này