Trang điểm đôi mắt đẹp hút hồn với Ohui

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tg2095, 14/7/20.

  1. tg2095

    tg2095 Member
    16/23

    Ohui “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, là nơi phản chiếu mọi cung bậc cảm xúc của con người. Đôi mắt cũng là vũ khí tối thượng của con gái, biểu thị thần thái của phải đẹp. Sở hữu một đôi mắt đẹp, một bờ mi cong là mong ước mà mọi chị em đều hướng tới. Không phải ai sinh ra cũng có một đôi mắt đẹp, nhưng làm cho đôi mắt của bạn đẹp hơn là điều không mấy khó khăn với mỹ phẩm ohui.
    Make up cho đôi mắt là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của chị em. Bên cạnh bờ môi đỏ mọng thì đôi mắt là điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt thu hút sự chú ý của người khác. Ohui xin giới thiệu đến các bạn bộ trang điểm giúp hô biến đôi mắt trở nên đẹp xuất thần.
    1. Kẻ mắt nước Ohui Eyeliner Carbon Black

    Đa số các nàng thường hay sử dụng chì để kẻ mắt mà không biết rằng còn có một bí quyết tuyệt vời đó là kẻ mắt nước. Ohui Eyeliner Carbon Black tạo nên vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ “hớp hồn”. Kẻ mắt nước Ohui Eyeliner Carbon Black là giải pháp thần thánh cho đôi mắt trông sâu hơn, tạo dáng chuẩn cho mắt, nhấn mạnh rõ đường mi. Đồng thời thể hiện thần thái sắc bén của đôi mắt, mang phong cách độc đáo rất được lòng phái đẹp.

    [​IMG]

    2. Phấn mắt 5 màu Ohui Eye Color

    Phấn mắt 5 màu giúp hoàn chỉnh lớp trang điểm cho đôi mắt với 5 tông màu nhẹ nhàng, tinh tế cho các bạn lựa chọn. Kết cấu sản phẩm dạng phấn có độ bám dính cao, không bị bóng nhờn, che phủ một cách tự nhiên tạo thần thái sang trọng, quý phái cho cả gương mặt. Đây là điểm nhấn tuyệt vời cho đôi mắt thêm sắc nét thêm mê hoặc.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng:
    • Thoa một lớp kem lót trước khi đánh phấn mắt
    • Dùng cọ nhẹ nhàng đánh phấn lên vùng mí mắt
    • Nếu sử dụng 2 màu phấn thì nên dùng một màu nhạt đánh ở đầu mắt và một màu sẫm đánh ở đuôi mắt.
    • Nếu sử dụng 3 màu thì bạn chọn thêm màu trung gian phủ ở giữa

    3. Chì kẻ mày Ohui Eye Brown Pencil

    • Chì kẻ mày với thiết kế 2 đầu tiện dụng: 1 đầu chì kẻ, 1 đầu cọ giúp tạo đường nét thanh tú, dáng chuẩn cho đôi chân mày của bạn. Chì kẻ mày Ohui Eye Browm Pencil chứa những hạt màu siêu mịn có khả năng bám lâu, giúp thể hiện đôi chân mày tự nhiên, tinh tế, sắc sảo. Đồng thời tạo nên những đường nét hài hòa cho khuôn mặt.

    • Hướng dẫn sử dụng:
      • Dùng bút tán phấn chân mày với màu sắc nhẹ đi từ đầu mắt
      • Từ đầu rậm của chân mày, dùng bút chì tán từ từ về phía đuôi
      Mẹo trang điểm mắt đẹp
      • Bước 1: Đánh phấn mắt
      Bạn nên chọn màu phấn có màu sáng, như vậy sẽ làm cho đôi mắt trở nên rực rỡ và to tròn hơn. Trước tiên bạn bôi một lớp kem lót để bảo vệ da và giúp cho lớp trang điểm lâu trôi hơn. Sau đó phủ phấn lên toàn bộ mí mắt, dùng cọ tán phấn thật đều từ đầu đến đuôi mắt. tiếp tục dùng màu mắt cũ tán thêm một lớp gần chân mi để tạo điểm nhấn cũng như chiều sâu cho mắt.
    • Bước 2: Kẻ mắt
    Dùng kẻ mắt nước kẻ một đường thật dài từ đầu khóe mắt đến đuôi mắt. ở phần đuôi mắt nên kẻ càng mảnh càng tốt, vì nó tạo đôi mắt trông to, tròn hơn.
    • Bước 3: Kẻ mày
    Đầu tiên bạn hãy dùng chì kẻ để định hình khuôn chân mày. Tiếp đến tô nhẹ chân mày từ phía đuôi, sau đó dùng bột tán chân mày để tán phần đầu chân mày. Cuối cùng bạn dùng chải chân mày để tán đều màu vừa kẽ
    Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn hoàn thiện hơn kỹ năng trang điểm của mình. Hãy truy cập nhanh myphamohuichinhhang.net.vn để săn lùng và bỏ túi bộ sản phẩm trang điểm từ mỹ phẩm ohui trang điểm nhé.


     

Chia sẻ trang này