Trang phục điều dưỡng viên giá rẻ tại Hà Nội, thiết kế độc quyền

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi vanquan88, 19/10/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Ngành Điều dưỡng ngày càng có một vị trí quan trọng hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thế nên trang phục dành cho bộ phận này cũng rất là quan trọng. Một bộ đồng phục điều dưỡng đẹp, sạch sẽ, gọn gàng sẽ góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của bệnh viện, sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ, tạo sự tin tưởng cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dáng áo ngắn kết hợp cùng quần dài đồng màu nhưng vẫn toát lên phong thái lịch sự, trẻ trung cho người mặc đồng thời thể hiện sư gần gũi, để lại thiện cảm cho người bệnh.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng ngắn tay, cổ bẻ lá sen, có hàng cúc ngay ngắn được đính chắc chắn, cùng với túi nhỏ được trang trí 2 bên hông áo tạo cho người mặc sự tiện lợi khi đựng vật dụng nhỏ.
    [​IMG]
    - Phom áo được thiết kế dáng rộng giúp người mặc thoải mái nhưng vẫn vừa vặn với cơ thể. Phần đai 2 bên hông giúp giữ dáng áo cho người mặc.
    [​IMG]
    - Mẫu quần điều dưỡng kiểu dáng ống đứng vừa vặn tôn lên vóc dáng của người mặc.
    [​IMG]
    - Quần áo điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại, có độ thoáng khí có khả năng thấm hút, và kháng khuẩn hiệu quả đem lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài năng động.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này