Trang phục y tế cao cấp, đa dạng về mẫu sắc, chất lượng đảm bảo

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi nhatbao1216, 6/12/21.

  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Y tá là một trong những bộ phận trong quá trình khám chữa bệnh sẽ phối hợp với bác sĩ để có được những kế hoạc chăm sóc cũng như điều trị bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân. Khi bệnh nhân nhập viện thì họ phải có trách nhiệm theo dõi những kế hoạch thăm khám bệnh cho bệnh nhân và có những hướng giải quyết kịp thời để có thể mang lại những kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, vì vậy đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một sự lựa chọn cho bệnh viện hay trung tâm khám chữa bệnh của bạn.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thanh lịch. Kiểu dáng váy liền thân đẹp ấn tượng với phần cổ tàu đơn giản và 2 hàng khuy 4 cúc sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch của nữ y tá.
    [​IMG]
    - Thiết kế tay lỡ năng động, đường chiết ly nhẹ nhàng, kiểu dáng xòe cách điệu, mang đến sự dịu dàng, cảm giác thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được may từ những thước vải cao cấp không gây kích ứng da, không có tạp chất, hóa chất nên luôn giữ được vẻ tươi mới.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    DV05 là mẫu giày lười có thể nói đã được thương hiệu DIOGINI đặt hết tâm huyết vào nó để làm hài lòng các quý ông dù là khó tính nhất. Thiết kế Moccasin thoải mái lại đầy lịch sự, giày lười DV05 hứa hẹn sẽ đem đến những cảm giác êm ái nhất cho đôi bàn chân nhưng vẫn mang đến sự Diển đàn thời trang cho từng bộ y phục.

    [​IMG]

    Với sự thay đổi mới lạ về chất liệu da, DV05 của thương hiệu DIOGINI tự mang cho mình những tính năng ưu việt của một đôi giày lười siêu nhẹ và chống thấm. Chất da của đôi giày lười DV05 đã được thay đổi thành một chất liệu trước nay chưa từng xuất hiện trong các BST giày của DIOGINI - da SAFFIANO. Với công nghệ thuộc da đặc biệt, những tấm da Saffiano khắc phục được mọi nhược điểm của các loại da thông thường khi tiếp xúc với nước, đem đến khả năng chống thấm nước tuyệt vời vào những ngày mưa mà không làm các quý ông phải quá lo âu.

    [​IMG]

    Cùng với đó là thiết kế lựa chọn đế siêu nhẹ cho mẫu giày lười DV05 của DIOGINI cũng đem lại sự êm ái và nhẹ nhàng cho từng bước chân hơn bao giờ hết.

    Tìm hiều thêm thông tin tại website DIOGINI nhé
     

Chia sẻ trang này