TRIỆT LÔNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT: 'BÁI BAI' VI- Ô- LÔNG VỚI GIÁ 399K TẠI TMV QUỐC TẾ BẮC MỸ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Ahacnhd123Hai, 17/10/19.

  1. Ahacnhd123Hai

    Ahacnhd123Hai New Member
    1/6


    Nano Light công nghệ triệt lông hiện đại được Fda Hoa Kỳ chứng nhận về liệu trình an toàn và kết quả triệt lông đạt hiệu quả cao.

    Nano Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng Ipl và nguồn năng lượng Rf có bước sóng giao động từ 650 đến 1200 nm. Cho phép nguồn năng lượng này hoạt động một cách linh hoạt, tác động sâu xuống tận gốc chân lông, ngăn chặn và ức chế sự phát triển của sợi lông khiến các sợi lông tự rụng đi một cách nhẹ nhàng. Nano Light là công nghệ triệt lông đang được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới cũng như được đông đảo các chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng.

    Tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Bắc Mỹ, công nghệ triệt lông toàn thân/ từng vùng Nano Light được chuyển giao độc quyền và được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu điều này đã khiến hàng nghìn khách hàng tại Bắc Mỹ phải “xiêu lòng” với kết quả nó mang lại.

    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM TRIỆT LÔNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT TẠI THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ

    “BÁI BAI” VI-Ô-LÔNG

    Với cơ chế tác động kép của nguồn năng lượng Ipl, xác định chính xác từng chân sợi lông, ức chế lên đúng điểm và ngăn không cho dinh dưỡng tiếp xúc nuôi sống sợi lông, khiến lông dần yếu và rụng một cách tự nhiên. Đồng thời, sóng Rf sẽ tác động để kích thích tăng sinh collagen, giúp làn da mịn, sáng hơn sau khi triệt lông toàn thân bằng công nghệ này.

    Sau liệu trình triệt lông tại Bắc Mỹ, bạn có thể tự tin diện bikini, short, váy ngắn…..ra đường mà không phải lo “vi-ô-lông” làm phiền!

    KHẮC PHỤC LÔNG MỌC NGƯỢC

    Nhiều phương pháp triệt lông không an toàn khiến cho lông dễ dàng mọc ngược vào bên trong, gây ngứa, khó chịu và dễ dàng vị viêm nang lông. Với công nghệ triệt lông toàn thân Nano Light, chùm năng lượng Ipl có khả năng nhận dạng và tác động chính xác vào từng chân sợi lông, ngăn dinh dưỡng tiếp cận sợi lông, khiến chúng yếu và rụng một cách tự nhiên. Tình trạng lông mọc ngược gần như không xảy ra khi bạn sử dụng công nghệ triệt lông Nano Light của Hoa Kỳ.

    LIỆU TRÌNH RÚT NGẮN

    Bạn có thể cạo lông, wax, nhổ hay thậm chí là áp dụng những công nghệ triệt lông toàn thân khác nhưng chắc chắn 1 điều rằng: Sau 1 thời gian, bạn cũng sẽ phải tiến hành triệt lông lại. Còn đối với công nghệ triệt lông Nano Light, tất cả các khách hàng đều không cần phải thực hiện nhiều lần. “Bái bai” Vi-ô-lông đáng ghét đi nhé!riệt lông công nghệ cao an toàn

    BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LỰA CHỌN THẨM MỸ VIỆN BẮC MỸ ĐỂ TRIỆT LÔNG?

    CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG ĐƯỢC CHỨNG NHẬN BỞI FDA

    Có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông toàn thân Cn Nano Light nhưng không phải ở đâu cũng sở hữu công nghệ Nano Light chuẩn được chứng nhận bởi Fda. Tại Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ, bạn có thể yên tâm bởi công nghệ chuẩn, được chứng nhận bởi Fda và đã được hàng nghìn khách hàng, đặc biệt là Sao Việt trải nghiệm, kiểm chứng.

    MỤC TIÊU CỦA BẮC MỸ LUÔN LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

    Hoạt động dựa trên tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ thú vị, hài lòng với mức chi phí không thể tốt hơn. Viện thẩm mỹ Quốc tế Bắc Mỹ cung cấp dịch vụ với công nghệ chuẩn, liệu trình phù hợp với từng trường hợp khách hàng, luôn tư vấn giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ, thực hiện dịch vụ trong không gian sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ thân thiện, giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Bắc Mỹ và cảm thấy mức chi phí mình phải chi trả là xứng đáng.
     

Chia sẻ trang này