Trọn bộ từ A-Z: 11+ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi LinhDK, 27/10/21.

  1. LinhDK

    LinhDK Member
    16/23

    Bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực khách sạn thì việc liên tục cập nhật kiến thức là điều cần thiết. Do đó, Patado đã sắp xếp những tài liệu tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn để bạn có thể trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm cho bản thân.

    Tất tần tật về tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin bạn không nên bỏ lỡ

    Cẩm nang trọn bộ về tiếng Anh chuyên ngành ô tô cho mọi đối tượng

    Tổng hợp về tiếng Anh chuyên ngành may mặc mới nhất 2021

    1. English For Hotels And Restaurants
    Là cuốn tài liệu được biên soạn với những nội dung và kiến thức dành cho sinh viên, người đi làm trong chuyên ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn. Theo đó, sách được phân chia thành 2 phần: phần thứ nhất cho lĩnh vực nhà hàng và phần thứ hai dành cho lĩnh vực khách sạn.

    Cụ thể, nội dung trong cuốn English For Hotels And Restaurants gồm các đoạn hội thoại mẫu, từ vựng và thuật ngữ chuyên môn, cùng đó là các bài tập kèm đoạn audio mô tả. Hơn nữa, các kiến thức được trình bày một cách chi tiết để bạn có thể áp dụng dễ hơn vào công việc và cuộc sống.

    [​IMG]

    Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn: English For Hotels And Restaurants

    Đối với chuyên ngành nhà hàng, bạn sẽ tiếp cận các chủ đề đa dạng: tình huống đặt bàn, bữa sáng kiểu Âu hay kiểu Á, chủ đề về văn hóa món ăn và thức uống,…

    Còn với chuyên ngành khách sạn, người học sẽ tiếp thu được những chủ đề như: đặt phòng cho khách hàng, thực hiện thủ tục nhận và trả phòng cho khách, giới thiệu những dịch vụ tại khách sạn,…

    2. Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn: English for restaurant workers
    Tiếng Anh được xem là yếu tố “sống còn” để bạn có thể phát triển nhanh hơn trong chuyên ngành nhà hàng – khách sạn. Với cuốn sách English for restaurant workers sẽ là một nền tảng để bạn dựa vào học tập và rèn luyện hiệu quả nhất.

    Tài liệu mang đến những kiến thức chuyên môn căn bản đến các kỹ năng cần thiết. Người học có thể dựa vào đó để xây dựng “nền móng” vững chắc, tạo nên sự chuyên nghiệp hơn trong quá trình làm việc.

    Không những thế, sách còn trang bị cho người học kiến thức đa dạng và hữu ích, bằng cách thể hiện qua hình ảnh minh họa chân thực và sống động. Từ đó, bạn có thể tiếp thu khối từ vựng và thuật ngữ chuyên ngành dễ hơn.

    Các thuật ngữ có trong tài liệu tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn này đều được tác giả chú thích rõ ràng, đi kèm theo là bài tập kiểm tra kiến thức để ôn tập sau mỗi lần học. Sách có trang bị thêm bài luyện kỹ năng nghe với các đoạn hội thoại mẫu để bạn chuẩn bị và ôn luyện tốt nhất.

    3. Without Reservations by Bill Marriott and Kathi Ann Brown
    Mặc dù Marriott hiện đang là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, nhưng ít ai biết rằng Marriott bắt đầu như một doanh nghiệp gia đình với quy mô khá “khiêm tốn”.

    Without Reservations được viết bởi Bill Marriott, là người cực kỳ sâu sắc đối với các vấn đề về chuyên ngành khách sạn. Bởi đó là yếu tố vạch ra con đường dẫn dắt gia đình của ông thành công trong lĩnh vực này.

    [​IMG]

    Sách Without Reservations by Bill Marriott and Kathi Ann Brown

    Trong quyển sách, Bill Marriott truyền lại bí quyết về ngành công nghiệp này từ cha mình. Cùng đó là những lời khuyên “quý báu” dành cho các bạn trẻ tương lai mong muốn theo đuổi lĩnh vực khách sạn.

    Cuốn sách này chứa những kiến thức sâu rộng về quản lý dành cho tất cả mọi đối tượng, từ cấp bậc nhân viên cho đến giám đốc điều hành doanh nghiệp. Chẳng hạn như, tác giả gợi ý cho người đọc biết chính xác đối thủ cạnh tranh của mình là ai, gợi ý các chiến thuật kinh doanh cốt lõi,…

    >>>Xem qua review “chân thật” top 6 website tiếng Anh lĩnh vực nhà hàng giúp bạn tự học cực đơn giản tại nhà

    4. The Heart of Hospitality by Micah Solomon

    >>>Đọc bài viết đầy đủ tại đây
     

Chia sẻ trang này