Trong tháng 3 vừa qua, lưu lượng truy cập các sàn giao dịch tiền mã hóa giảm gần 9%

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 12/4/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    các đại lý phân phối đã có 395,2 triệu lượt truy cập trong tháng Ba, ít hơn tới 8,5% so với tháng hai - theo các ứng dụng theo dõi tiền ảo.

    [​IMG]

    Dữ liệu lưu lượng truy cập website của những đại lý phân phối tiền mã hóa do The Block tổng hợp cho thấy Báo cáo này đã giảm nhẹ trong khoảng thời gian trong khoảng tháng hai đến tháng 3. Sự sụt giảm này tới sau vài tháng tăng trưởng liên tiếp của thị trường tiền mã hóa.

    [​IMG]

    tuy thế, tháng 3 vẫn là tháng có số lượng lưu lượng tróc nã cập đến những sàn giao dịch tiền mã hóa cao thứ ba được ghi nhận. Tháng hai năm 2021 là tháng có lưu lượng tầm nã cập cao thứ nhì và tháng có lưu lượng truy hỏi cập lớn nhất từ trước cho đến nay đối với những đại lý phân phối là vào tháng 1 năm 2018.

    Đáng lưu ý, như Coin68 đã đưa tin, vào ngày 15 tháng 3, khối lượng mua bán trên thị phần tiền phương pháp số của Hàn Quốc đã chóng vánh vượt quá số lượng giao dịch nhàng nhàng hàng ngày của thị trường chứng khoán nước này. Theo dữ liệu trong khoảng CoinMarketCap, khối lượng phối hợp trong 24 giờ của các sàn giao dịch tiền mã hóa to có hội sở tại Hàn Quốc như UPbit, Bithumb, Coinone và Korbit là hơn 14,6 tỷ đô la Mỹ vào ngày 14 tháng 3.

    Trong một diễn biến liên quan, dựa trên dữ liệu của Glassnode, gần nửa tỷ USDT đã được ghi nhận vào ngày 8/4 trên những sàn giao dịch Bitcoin (BTC) to. Dòng tiền này được xem xét là lớn nhất từ khi giữa tháng 3, thiên nhiên với một đợt giảm giá nhỏ của Bitcoin, điều đó cho thấy rằng khách hàng có thể đang trần trừ để bước vào sau sự sụt giảm giá của BTC gần đây.
     

Chia sẻ trang này