Tỷ phú Mexico cho biết sẽ giữ Bitcoin trong 30 năm

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 29/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Người giàu thứ ba Mexico Ricardo Salinas Pliego đang nắm giữ Bitcoin với tỷ giá các đồng coin tốt nhất trong 30 năm đến, theo nhận xét trong một cuộc phỏng vấn vừa qua. Anh đó xa hơn chú giải rằng ngân hàng của anh đấy có thể bắt đầu sản xuất nhà sản xuất ngân hàng Bitcoin cho khách hàng và tuyên bố rằng số đông những loại tiền tệ fiat ‘đều là lừa đảo.’

    [​IMG]

    hỗ trợ Bitcoin
    Pliego đã chỉ ra rằng sự tránh được của nguồn cung Bitcoin đã làm tăng thêm trị giá của nó và biến nó trở nên một tài sản tốt hơn cho đến nay mà ông sẽ cân kể để đầu tư trong ba thập kỷ đến ví như được tuyển lựa.

    Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc

    Tỷ phú, người giàu thứ ba Mexico, là người ủng hộ hết lòng của Bitcoin trong đa dạng năm và là động lực thúc đẩy những nhà đầu cơ mua tài sản sang trọng toàn cầu.

    Pliego, trong một cuộc phỏng vấn, quan niệm rằng sự thành công của Bitcoin là do nguồn cung hạn chế của nó và chú ý rằng BTC có “giá trị quốc tế, được giao dịch với tính thanh khoản khổng lồ ở cấp độ thế giới, ấy là lý do tại sao anh ấy cải thiện gấp đôi niềm tin của mình rằng nó phải là một một phần của mọi danh mục đầu tư. &Rdquo;

    Ông cho biết thêm các đồng nội tệ ở các nước như Venezuela, Argentina và Zimbabwe thậm chí còn mất giá nhiều hơn so với đồng đô la Mỹ. Ông lưu ý: “Đồng USD như một đồng tiền cứng là một trò đùa.

    Đáng chú ý, trong phiên hỏi đáp, Pliego vẫn chọn tiền điện tử thay vì tiền pháp định. Theo lời của ông “không có hóa đơn giấy tờ. Tôi sẽ lấy Bitcoin. &Rdquo;

    Có Bitcoin, ko có Dogecoin
    Pliego đã chuyển đổi 10% tài sản thanh khoản của mình sang Bitcoin vào năm ngoái, sau lúc đổi thay tiểu sử Twitter của mình (và sau đấy thậm chí còn diễn tả ‘mắt laser’). Ông có tài sản hơn 13,2 tỷ đô la và có một tập đoàn buôn bán gồm những các nhà cung cấp viễn thông, internet và nhà băng trên khắp châu các nước khu vực châu Mỹ.


    trong khi đấy, không giống như Elon Musk và những người nức danh khác, Pliego không tậu Dogecoin một cách điên cuồng. &Ldquo;Bạn sẽ mãi nghèo. Chúc may mắn, ”anh kể trong một tiếng riu ríu tư vấn một nhà đầu tư DOGE có mục đích vào đầu ngày hôm nay. Cue the Dogeocoiner rơi lệ.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này