Ứng Dụng Chỉnh Sửa Ảnh Miễn Phí Tốt Nhất Cho Mac Năm 2020

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi Airforcefury, 8/9/20.

  1. Airforcefury

    Airforcefury New Member
    1/6

    Bạn có thể sử dụng các trình chỉnh sửa hình ảnh miễn phí l trước khi sử dụng các gói chuyên nghiệp. Là người mới bắt đầu tập chỉnh sửa ảnh, bạn có thể quan tâm đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miến phí tốt nhất cho Mac sau đây!
    Ứng dụng Mac chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất năm 2020 là gì?
    #1. Ảnh của Apple

    Ứng dụng stock của Apple cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa tuyệt vời để thay đổi kích thước, cắt, cắt dán, thu phóng, làm cong hình ảnh của bạn. Và một khi bạn chỉnh sửa ảnh của mình, bạn có thể tạo GIF tương tự. Một tính năng đáng chú ý của ứng dụng Apple Photos là nó cho phép bạn lưu trữ tất cả hình ảnh và chỉnh sửa của mình trong iCloud. Do đó, bạn có thể nhanh chóng truy cập tất cả ảnh và ảnh của mình trên các thiết bị Apple khác như iPhone, iPad và Apple TV.
    Smart Sliders giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh như một người chuyên nghiệp, ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu. Bằng cách sử dụng Đánh dấu, bạn có thể thêm văn bản, hình dạng, bản phác thảo hoặc chữ ký vào hình ảnh của mình. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể biến Live Photos thành một video hài hước để chia sẻ trên các trang mạng xã hội của mình.
    #2. GIMP
    Trong hơn 20 năm, GIMP liên tục là một trong những trình chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Mac. Chương trình thao tác hình ảnh GNU này được phát triển cho Linux, nhưng vì nó là mã nguồn mở, bạn có thể sử dụng các công cụ của nó trên máy tính Mac của mình. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông sáng tạo, bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những hình ảnh thanh lịch nhất.
    Phần mềm này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như C, C ++, Perl, Python, Scheme, và các ngôn ngữ khác. Cho dù bạn đang làm việc cho phương tiện kỹ thuật số hoặc phương tiện in, bạn luôn có thể tái tạo màu sắc trung thực cao bằng cách sử dụng các tính năng quản lý màu chất lượng cao.
    #3. Fotor Photo Editor
    Fotor là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn nếu bạn muốn sử dụng nhiều tùy chọn chỉnh sửa và hiệu ứng. Ứng dụng này chủ yếu được chia thành bốn tính năng chính: chỉnh sửa chân dung, hàng loạt, cắt dán và chỉnh sửa ảnh.
    Bạn có thể điều chỉnh độ phơi sáng, độ sáng, độ tương phản, cân bằng trắng và độ bão hòa. Hơn nữa, Fotor giúp người dùng làm sắc nét / làm mờ, làm nổi bật, thêm họa tiết hoặc hạt phim của hình ảnh. Kiểm tra công cụ chỉnh sửa văn bản linh hoạt của nó, cho phép bạn điều chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc văn bản.
    #4. PhotoScape X
    Đây là trình chỉnh sửa hình ảnh tất cả trong một đi kèm với vô số tính năng để tạo và chỉnh sửa ảnh đẹp nhất trên máy Mac của bạn. Đối với các bài đăng trên mạng xã hội, bạn có thể chụp bất kỳ ảnh nào và xóa nền.
    Một trong những tính năng quan trọng của PhotoScape X là bạn có thể sử dụng phần mềm này bằng các ngôn ngữ quốc tế như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Ý và ngôn ngữ của một số nước phương Đông.
    #5. Pixelstyle
    Pixelstyle có thể khiến bạn choáng ngợp với hàng loạt tính năng của nó. Tuy nhiên, là người mới bắt đầu, bạn có thể nhanh chóng lọc các yêu cầu của mình và chọn các tính năng của phần mềm này. Trong số hơn một chục bộ lọc của nó, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một số bộ lọc như sao chép các phần tử hoặc lớp, tô màu gradient, sao chép, làm mờ, thay đổi kích thước hình ảnh và các bộ lọc khác.
    Mắt đỏ là một trong những kẻ giết người khét tiếng về chất lượng hình ảnh. Rất may, Pixelstyle có một công cụ để loại bỏ mắt đỏ khỏi ảnh của bạn. Đối với những người nghiệp dư, phần mềm này cung cấp các điều chỉnh ảnh tuyệt vời để điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc và điểm trắng.
    #6. Polarr
    Cho dù bạn là một biên tập viên chuyên nghiệp hay một người học về nghệ thuật sáng tạo, Polarr đều có điều gì đó khiến bạn ấn tượng. Đối với người mới. Polarr có các công cụ tự động cải tiến và bộ lọc chất lượng cao để đi sâu vào chi tiết của ảnh. Đối với người dùng chuyên nghiệp, họ có thể khám phá hỗ trợ lớp, công cụ đường cong, điều chỉnh cục bộ và các tính năng khác.
    Nếu so sánh Polarr với Photoshop, bạn sẽ thấy cái trước dễ tiếp cận và trực quan hơn. Bằng cách sử dụng hỗ trợ hình mờ, bạn có thể là chủ sở hữu duy nhất của tác phẩm của mình. Vì nó hoạt động ngoại tuyến, bạn không cần kết nối Internet liên tục.
    #7. Paint S
    Paint S được cho là công cụ chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất cho các chuyên gia truyền thông xã hội, những người thường xuyên phải thêm văn bản vào hình ảnh. Ngoài việc thêm văn bản, bạn cũng có thể cắt, xoay và chia tỷ lệ hình ảnh một cách dễ dàng. Khả năng hỗ trợ các lớp của phần mềm cho phép bạn chỉnh sửa lại hình ảnh của mình một cách tự do.
    Một tính năng đáng chú ý của phần mềm này là bạn có thể lưu hình ảnh của mình ở một số định dạng như TIFF, JPEG, PNG, BMP và nhiều định dạng phổ biến khác. Để làm cho ảnh của bạn hấp dẫn hơn, Paint S giúp bạn chọn và loại bỏ các yếu tố không mong muốn.
    Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn chọn được ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất cho Mac. Tiếp tục theo dõi những ứng dụng hữu ích khác tại kênh của tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này