Ứng dụng của máy bơm hóa chất Argal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 27/11/20.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Máy bơm hóa chất được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác có nhu cầu sử dụng hóa chất như ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp dược phẩm.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải hcp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm hóa chất Argal có nhiều đặc điểm đặc biệt lúc sử dụng Mặc dù vậy người dùng có thể dùng mẫu bơm này với nhiều ứng dụngkhác nhau.

    những đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal chính là vài điểm cộng của mẫu máy bơm ấy hay vài ứng dụng và điểm khác biệt của máy bơm khi sử dung với nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Vậy đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal là gì và có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi kiếm tìm trong bài viết bên dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal

    Máy bơm hóa chất Argal được sử dụng rộng khắp tại Asean và nhiều nước trên thế giới Chính vì lí do đó mẫu bơm này luôn có 1 số điểm mạnh nổi trội mà một vài loại máy bơm công nghiệp khác không có cũng như những đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal cực kỳ đặc biệt.

    sử dụng máy bơm hóa chất Argal quý khách hàng có khả năng ứng dụng một vài ưu việc ấy và phát huy nónếu muốn có năng suất dùng max và hạn chế một vài hư hỏng có khả năng xảy ra.

    Đặc điểm máy bơm hóa chất Argal bao gồm:

    • nhãn hàng máy bơm hóa chất Argal có đầy đủ những model máy bơm hóa chất phục vụ mong ước sử dụng của quý khách hàng bao gồm: bơm hóa chất trục ngang, bơm hóa chất trục đứng, bơm màng hóa chất, bơm chìm hóa chất,...mỗi dòng máy bơm lại có vài ứng dụng khác nhau và có những đặc sự khác biệt lúc dùng
    • Máy bơm hóa chất Argal làsản phẩm mới nhất tới từ phòng R&D của Argal, thể hiện mong muốn của Argal là luôn đổi mới để thỏa mãn được mọi mong muốn cho những ứng dụng của khách hàng.
    • Máy bơm có nhiều model chủng loại , có nhiều ứng dụng đặc biệt
    • nguyên vật liệu bơm bền bỉ ít hư hại lúc dùng và đặc biệt vật liệu bơm đa dạng đáp ứng tất cả mong ước bơm chất lỏng khác nhau
    • Bơm có cấu trúc đặc biệt chắc chắn, thiết kế độc quyền với thân động cơ đc chế tạo từ AISI SUS 316 và đầu bơm được làm từ nhựa cứng chịu hóa chất.
    • vài ứng dụng chủ đạo của máy bơm hóa chất Argal là một vài ứng dụng đặc biệt mà vài dòng máy bơm khác không có
    • Đầu bơm được chế tạo bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh với công nghệ đúc RTM tại nhà trợ giúp bơm có khả năng chống lại sự ăn mòn từ hóa chất, Ngoài ra vẫn bảo đảm độ bền cơ học có thể so sánh với những kim dòng .
    • công nghệ đúc đặc biệt ko thể đảo ngược, không thể nấu chảy khi bơm đã định hình.
    • Máy bơm có khả năng sử dụng bơm cả 1 số chất lỏng độc hại một vài chất lỏng trong môi trường đặc biệt ở mức nhiệt cao
    • Bơm có khả năng chống lửa trong trường hợp hiện hữu cháy

    Quý khách hàng có khả năng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tham mưu giúp đỡ nhé!
     

Chia sẻ trang này