Vách ngăn nhựa nhà vệ sinh - hiệu quả, tiết kiệm

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi quanvachngan2014, 25/6/21.

  1. quanvachngan2014

    quanvachngan2014 Member
    6/12

    Thi công vách ngăn vệ sinh nội thất dành cho nhà vệ sinh không còn xa lạ hiện nay. Với thiết kế tối giản và sang trọng, sản phẩm này đã mang đến cho khu vệ sinh công cộng không gian ấn tượng. Ngoài ra, thi công vách ngăn nhựa còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí tối đa.
    Công trình nào nên dùng vách ngăn nhựa nhà vệ sinh?

    Công trình nào nên dùng vách ngăn nhựa nhà vệ sinh?

    Khu vệ sinh đóng vai trò quan trọng trong bất cứ khu công cộng nào. Một khu nhà vệ sinh sạch sẽ với không gian hiện đại sẽ đem đến sự chuyên nghiệp cho một công trình.

    Vách ngăn nhựa WC là một trong những sản phẩm hàng đầu mà các nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm xuất hiện ở các nhà vệ sinh công cộng của các tòa nhà, công ty, quán cà phê, trung tâm thương mại, trường học...

    Vách ngăn nhựa nhà vệ sinh hiệu quả và tiết kiệm

    Vách ngăn nhựa nhà vệ sinh hiệu quả và tiết kiệm

    Vách ngăn nhà vệ sinh ra đời như một giải pháp vô cùng tiện lợi đối với nhà vệ sinh công cộng. Sản phẩm không chỉ mang đến hiệu quả sử dụng cao mà còn tiết kiệm diện tích nhà WC một cách tốt nhất.

    - Thiết kế đẹp

    Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa còn được gọi với nhiều tên khác như: formica, compact hay laminate. Dựa vào nguồn gốc xuất xứ mà vách ngăn sẽ có tên gọi khác nhau. Mẫu vách ngăn này có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến không gian hiện đại cho khu vực nhà vệ sinh. Tùy theo diện tích khu WC mà mẫu sản phẩm này sẽ có kích thước và độ dày khác nhau.

    - Có khả năng chống nước cao

    -

    Có khả năng chống nước cao

    Nhà vệ sinh là nơi có chứa nhiều nước và dễ bị ẩm thấp, với vách ngăn WC bằng nhựa bạn sẽ không còn lo lắng về điều này. Đây là loại vách ngăn có khả năng chống nước lên đến 100% và có đầy đủ những đặc tính phù hợp với nhà vệ sinh nhất như: chống bụi, chống oxy hóa.

    - Dễ dàng vệ sinh và dọn dẹp

    Khu vực nhà vệ sinh công cộng là nơi có chứa rất nhiều vi khuẩn và mùi khó chịu. Thế nên việc lau chùi thường xuyên là điều hết sức cần thiết. Vách ngăn WC này không bề mặt không bám bụi nên rất dễ vệ sinh và lau chùi. Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể cho người lao động.

    - Mức giá hợp lý

    Vách ngăn WC bằng nhựa có mức giá không quá cao nhưng lại mang đến chất lượng vượt trội. Do đó, sản phẩm có thể hạn chế được tối đa chi phí tại các nhà vệ sinh hiện nay.

    - Lắp đặt dễ dàng

    Vách ngăn nhựa cho nhà vệ sinh được thiết kế gọn nhẹ nên quá trình lắp đặt đơn giản và nhanh chóng. Vì thế mà cơ sở của bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Đặc biệt, sản phẩm còn có độ bền cao và khả năng chống va chạm tốt rất lý tưởng để lắp đặt tại nơi công cộng.

    Vách ngăn nhựa nhà vệ sinh sở hữu đầy đủ yếu tố thích hợp cho một nhà vệ sinh công cộng. Thiên Tường Phúc là đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn WC uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
     

Chia sẻ trang này