VANS X BAPE CLASSIC AUTHENTIC

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi ngocanh2702, 25/6/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 New Member
    1/6

    Giày biểu trưng cho nét đẹp thể thao, sự mạnh mẽ các không kém phần thẫm mĩ, là một trong các nhãn hàng giày được tuyển lựa tìm nhiều nhất trên thế giới. Trong bài viết này chúng ta sẽ bàn về hai nội dung chính, thứ nhất là cách phân biệt một vài giày Vans xịn và thứ hai là cách tuyển lựa một địa điểm tìm hàng quốc tế đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng hàng hóa



    [​IMG]

    Cách thức phân biệt một vài giày Vans chính hãng

    Rất đơn giản để rà soát xem một đôi Vans của bạn tậu có phải là hàng chính hãng hay ko. Hãy theo dõi những yếu tố ngay sau đây nhé:

    1. Hộp giày

    Hộp giày VANS X BAPE CLASSIC AUTHENTIC xịn sở hữu nét cứng chắc và tinh tế, biểu tượng của nhãn hàng Vans được in nổi trội trên nắp và cạnh bên cảu hộp. Tuy nhiên bạn sẽ thấy chiếc hộp có màu sắc và Logo thay đổi theo thời kì. Giả dụ hộp đựng bị lem mực, không có Logo, màu in ko đúng… thì vẫn có thể biết được đôi giày mà bạn tậu là thật hay nhái.

    Đặc điểm của chiếc hộp Vans là luôn có một bảng chuyển đổi kích thước Size giày ở phần dưới đáy hộp, và bảng này rất rõ ràng, không mờ nhòe chữ, lem mực in. Các bạn cần kiểm tra một chi tiết nữa đấy là hình của một tượng trưng tái chế- và tất nhiên nó phải trùng khớp với nước phân phối ghi trên nhãn bên trong đôi giày.

    [​IMG]

    2. Dáng giày

    Đôi Old Skool Classics này được xem là loại giày cổ điển và nức tiếng nhất của Vans. Giày chính hãng có bề ngoài mũi khá cong lên, trung tâm được đặt vào chính giữa đôi giày. Khi sờ vào đôi giày các bạn sẽ cảm nhận được lớp vải bố và da lộn ở mũi, gót giày. Bên trong là lớp da bò đệm. Lưu ý vải bố và da lộn có chất lượng xịn có độ mềm mịn ko bay màu.



    [​IMG]Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các yêu cầu của mình

    cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin hữu dụng này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
     

Chia sẻ trang này