Vì sao Nên Lựa Chọn Đa Khoa Đại Tín Tại Bình Dương?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 15/10/20.

  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member
    6/12

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín được Sở y tế Bình Dương cấp giấy phép trước khi đi vào hoạt động đầu tiên bởi vậy đảm bảo tính pháp lý cao. Phòng khám không những chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung mà còn quan tâm trị bệnh nhiều bệnh lý Nam khoa, Phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua con đường tình dục, vô sinh - hiếm muộn cả nam và nữ nói riêng tại Bình Dương và nhiều khu vực lân cận.

    CÁC ĐIỀU HÌNH THÀNH NÊN CHẤT LƯỢNG CỦA ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Được đánh giá là một trong một số nơi khám chữa bệnh nam khoa, nơi điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả ở Bình Dương. Để được công nhận, phòng khám Đại Tín đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng.
    Uy Tín được hình thành trên đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

    Đội ngũ y bác sĩ của đa khoa Đại Tín toàn bộ là những người với 20 năm làm việc, tâm huyết với nghề, từng được đào tạo tại những trường đại học có tiếng, lập nhóm nghiên cứu cũng như công tác ở những phòng khám lớn trong và ngoài nước.

    Không những hiểu biết về nhiều loại bệnh mà còn giàu về y đức, các bác sĩ tại đa khoa Đại Tín luôn luôn hỏi han tận tình, tạo tâm lý thoải mái nhất cho bệnh nhân khi khám bệnh ở đây.

    [​IMG]

    Chất lượng được hình thành nhờ vận dụng kỹ thuật y khoa tốt nhất

    Có thể nói, trong thời kỳ đất nước vươn lên, hội nhập thì khoa học y tế, hay nói cách khác, những tiến bộ y học hiện đại ngày càng đi lên. Những bác sĩ của phòng khám Đại Tín luôn không ngừng học hỏi nâng cao sự hiểu biết, vận dụng các phương pháp y khoa tốt nhất. Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh, điều trị bệnh đều được sử dụng bằng các phương pháp hiện đại, đi đầu công nghệ hiện nay đảm bảo đạt kết quả tốt nhất.

    Hàng năm, Đại Tín luôn hỗ trợ tạo điều kiện cho toàn bộ y bác sĩ đi hội thảo để tìm hiểu nhiều phương pháp y khoa mới nhất giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

    Chất lượng được hình thành trên hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại

    Cơ sở vật chất của đa khoa Đại Tín toàn bộ được nhập khẩu từ nhiều nước có nền y tế tiên tiến: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,.. mang tới cho bệnh nhân sự yên tâm, tin tưởng.

    Không gian chữa bệnh, điều trị tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái. Các phòng bệnh đều được trang bị tivi, tủ cá nhân, quầy phục vụ đồ ăn nhẹ cũng như đồ uống, wifi, thiết bị kết nối bác sĩ y tế…

    Sảnh chờ của phòng khám được trang bị ghế nệm bố trí hài hòa, hệ thống truyền hình internet ở sảnh chờ để người bệnh và người nhà của họ có thể lướt web, nghe âm nhạc cũng như đọc sách báo trong thời gian chờ đợi để được khám bệnh.

    [​IMG]

    Uy tín được hình thành trên dịch vụ điều trị bệnh chuyên nghiệp

    Dịch vụ khám chữa luôn luôn được phòng khám Đại Tín đưa lên hàng đầu tiên, mục tiêu hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân. Đại Tín luôn luôn tuân thủ sự quản lý khắc khe của Sở y tế, bắt đầu khám cũng như điều trị chuyên nghiệp, tốt nhất.

    Mọi quá trình điều trị đều được tiến hành cẩn thận bởi những bác sĩ nhiều kinh nghiệm chuyên môn để đem đến hiệu quả khám chữa tốt nhất.

    Quy trình khám bệnh ở Đại Tín : Được thực hiện khoa học và đầy đủ; từ nơi tư vấn, tiếp đón tới kết thúc điều trị đều nhận được sự hướng dẫn chu đáo, hòa đồng của chuyên gia, bác sĩ phòng khám. Khâu chẩn đoán bệnh được đa khoa Đại Tín đặc biệt chú ý, không để xuất hiện ra tình trạng sai sót trong khám chữa.

    Quy trình khám bệnh ở Đại Tín được bắt đầu qua 4 nơi chữa bệnh : Tư vấn: Người bệnh được nhân viên giải đáp hỗ trợ trực tiếp 24/7 => Khám bệnh bởi đội ngũ bác sĩ chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cũng như trách nhiệm cao trong khi làm việc. => Xét nghiệm: Dùng nhiều phương pháp xét nghiệm hiện đại, mang đến kết quả nhanh chóng và chính xác. -> Điều trị: Tùy vào mỗi bệnh nhân y bác sĩ sẽ ứng dụng cách điều trị kết hợp đông tây y đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

    Qua những thông tin trên nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, có thể liên hệ ngay với bác sĩ tư vấn của chúng tôi để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

    Phòng khám đa khoa Đại Tín

    Địa chỉ: Số 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Thời gian khám bệnh: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, lễ, tết)

    Điện thoại: (02)74 3685 999

    Website tư vấn trực tiếp: Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín-Uy Tín-Chất Lượng ở Bình Dương
     

Chia sẻ trang này