Vì sao phụ kiện hàng hiệu secondhand lại rất được ưa chuộng hiện nay?

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi Kiwiki Boutique, 1/8/22.

  1. Kiwiki Boutique

    Kiwiki Boutique New Member
    1/6

    Vì sao phụ kiện hàng hiệu secondhand lại rất được ưa chuộng hiện nay?

    Sở hữu các sản phẩm phụ kiện hàng hiệu như: Hermes, LV, Chanel, Gucci, Dior, YSL, Celine,… luôn là niềm mơ ước của những cô gái, chàng trai sành điệu. Nhưng với giá thành đắt đỏ nên không phải ai cũng có dư da tài chính để sở hữu. Thay vào đó nhiều người dùng đã lựa chọn sang các dòng phụ kiện hàng hiệu secondhand với chi phí phù hợp hơn mà chất lượng vẫn tương đương hàng mới. Vậy ngoài chi phí thì còn lý do nào mà phụ kiện hàng hiệu secondhand lại rất được ưa chuộng hiện nay? Cùng Kiwiki tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Vì sao phụ kiện hàng hiệu secondhand lại rất được ưa chuộng hiện nay?

    Phụ kiện hàng hiệu secondhand là gì?
    Phụ kiện hàng hiệu secondhand là khái niệm dùng để chỉ những sản phẩm có chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng đã qua sử dụng. Nghĩa là bạn sẽ không phải mua mới từ tay người sản xuất. Tất nhiên, vì là những sản phẩm hàng hiệu có chất lượng vượt trội và được sản xuất kiểm định nghiêm ngặt nên dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được form dáng và chất lượng gần như mới. Đây cũng chính là ưu điểm mà nhiều người dùng yêu thích ở phụ kiện hàng hiệu secondhand.

    Thị trường đồ hiệu secondhand nói chung và phụ kiện hàng hiệu chính hãng cũ hiện nay cũng rất sôi nổi. Các đồ phụ kiện hàng hiệu secondhand được săn lùng nhất hiện nay phải kể như: túi xách, giày, thắt lưng, nón, trang sức… Mỗi loại phụ kiện lại có vai trò khác nhau trong tổng thể, tạo nên điểm nhấn, sức hút của người sử dụng. Giá của các phụ kiện hàng hiệu secondhand này cũng sẽ linh hoạt phụ thuộc và tình trạng, thương hiệu,…

    Lý do phụ kiện hàng hiệu secondhand rất được yêu thích?
    Với những ai không quá coi trọng đồ mới 100% thì lựa chọn phụ kiện hàng hiệu secondhand là một lựa chọn hoàn hảo, bởi những ưu điểm nổi bật mang đến như:

    Giúp khẳng định bản thân
    Việc sở hữu một món đồ phụ kiện đến từ các thương hiệu cao cấp sẽ giúp khẳng định được xu hướng Diển đàn thời trang đẳng cấp của bản thân. Hơn thế nữa, sử dụng đồ hiệu cũ chính hãng bao giờ cũng là những sản phẩm chất lượng hơn hẳn so những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng.

    Mua phụ kiện hàng hiệu cũ là cách đầu tư thông minh
    Với những ai đang có tư tưởng “ăn chắc mặc bền” thì việc đầu tư vào phụ kiện hàng hiệu secondhand là điều hoàn toàn đúng đắn. Vì với những món đồ rẻ tiền thì chỉ sau 1 thời gian sử dụng rất dễ bị hỏng, ố vàng hay bong tróc làm mất thẩm mỹ. Trong khi đó đồ phụ kiện hàng hiệu chính hãng có chất lượng vượt trội nên vẫn giữ được chất lượng gần như mới mặc dù đã qua thời gian sử dụng. Thậm chí có những món đồ càng dùng lâu sẽ càng mềm, càng bền và bóng đẹp.

    Ngoài ra, với chi phí dễ thở hơn so với phụ kiện mới 100%, thay vì chỉ mua được 1 món phụ kiện mới tinh thì bạn có thể mua sắm được cho mình 2-3 phụ kiện secondhand yêu thích để bổ sung vào tủ đồ của mình.

    Chất lượng gần như mới
    Những sản phẩm phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ thường được sản xuất thủ công, túi may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ và dùng chất liệu tốt nhất. Do đó, dù đã qua sử dụng thì chúng có thể tồn tại lâu hơn so với Diển đàn thời trang mì ăn liền – vốn được may hàng loạt và đôi khi chỉ dùng một lần trước khi hư hoặc hết thời.

    Lựa chọn đa dạng
    Ngoài ra, những phụ kiện hàng hiệu được yêu thích bởi khả năng cung ứng đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng đến thương hiệu không kém gì so với hàng nguyên mới. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy hoa mắt khi phải tìm kiếm món đồ yêu thích giữa một “rừng” sản phẩm.

    Thân thiện với môi trường, tránh lãng phí
    Nhiều người có xu hướng mua phụ kiện hàng hiệu secondhand vì tính bền vững và không tác động xấu đến môi trường. Hay nói cách khác điều này vừa tiết kiệm hầu bao vừa góp phần tránh lãng phí nguồn tài nguyên sản xuất. Thay vì trở thành đồ phế thái thì chúng lại được tái sinh sử dụng tiếp.

    Địa chỉ mua phụ kiện hàng hiệu secondhand chính hãng 100%
    Trên thị trường hiện nay bạn có thể mua những món đồ phụ kiện hàng hiệu đã qua sử dụng ở nhiều kênh bán hàng khác nhau. Nhưng đâu là địa chỉ bán phụ kiện hàng hiệu secondhand uy tín, chất lượng?

    Kiwiki Boutique là cửa hàng bán đồ hàng hiệu và phụ kiện hàng hiệu secondhand chính hãng 100% với 5 năm hoạt động trên thị trường Hà Nội. Bao gồm các sản phẩm nổi bật như: Túi xách, đồng hồ, kính mắt, nước hoa,… của rất nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới. Vậy khách hàng được gì khi mua phụ kiện hàng hiệu secondhand tại Kiwiki?

    • Sở hữu những phụ kiện hàng hiệu secondhand 100% chính hãng đã qua sử dụng hoặc gần như mới đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như: Chanel, Hermes, Dior, LV, Balenciaga, Adidas,… với chất lượng tốt và giá cực mềm.
    • Các món đồ phụ kiện hàng hiệu tại Kiwiki đều được mô tả và cung cấp hình ảnh chi tiết, chân thực về chất liệu, kích thước, tình trạng sản phẩm,… Khách hàng sẽ được hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện không phải sản phẩm chính hãng hoặc quý khách không hài lòng với sản phẩm do sai khác thông tin mô tả trên website.
    • Tất cả những sản phẩm phụ kiện hàng hiệu tại Kiwiki đều được chăm sóc và bảo dưỡng rất kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 24/7 hỗ trợ, tư vấn lựa chọn những sản phẩm phụ kiện hàng hiệu nam authentic phù hợp nhất với ngân sách của khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.
    Một số sản phẩm phụ kiện hàng hiệu secondhand tại Kiwiki
    Thế giới phụ kiện hàng hiệu secondhand tại Kiwiki cam kết 100% chính hãng từ các thương hiệu Diển đàn thời trang nổi tiếng thế giới. Từ những thương hiệu bình dân cho đến những dòng phụ kiện cao cấp của những nhãn hàng cao cấp như: Gucci, Chanel, LV, Hermes, Dior, Burberry,… Phụ kiện hàng hiệu Hermes secondhand cũng là thương hiệu được các tín đồ

    Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Kiwiki không chỉ mang lại cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng rất phù hợp với mọi đối tượng.

    Đồng hồ
    Đồng hồ cũng được xem là một phụ kiện được yêu thích của cả phái nam và nữ. Một chiếc đồng hồ được dùng không chỉ đơn thuần là để phục vụ cho mục đích xem giờ, quản lý thời gian mà nó còn là phương tiện thể hiện đẳng cấp và phong cách của người dùng.

    Tất cả các thương hiệu lớn nhỏ, từ đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật Bản cũ,… đến những kiểu dáng đồng hồ vintage,… đều có mặt tại đây. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất mà mức giá cực phải chăng.

    [​IMG]

    Thế giới đồng hồ hàng hiệu secondhand cao cấp tại Kiwiki

    Mắt kính
    Đối với những chàng trai, cô gái sành điệu thì kính mắt là một món phụ kiện “must have” của bất kỳ ai. Kính mắt không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt mà còn thể hiện phong cách Diển đàn thời trang cũng như giúp outfit của bạn trở nên ấn tượng hơn.

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua kính mắt secondhand giá rẻ Hà nội uy tín, chất lượng thì Kiwiki là gợi ý dành cho bạn. Các sản phẩm cam kết 100% chính hãng đã qua sử dụng hoặc gần như mới, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Các mẫu mắt kính hàng hiệu secondhand tại đây khá đa dạng về kiểu dáng và thương hiệu. Có thể kể đến thương hiệu như: Burberry auth cao cấp, Chanel, Rayban,… và còn rất nhiều thương hiệu được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Kính mát nữ/nam (liked new)-RAYBAN WAYFARER RB2140 sunglasses

    Trang sức
    Có thể nói trang sức là một món phụ kiện yêu thích và không thể thiếu đối với các chị em. Một bộ trang phục có lẽ sẽ trở nên thiếu sót nếu không có những phụ kiện trang sức đi kèm.

    Nhận thấy được điều này, Kiwiki cung cấp đến khách hàng thế giới đồ trang sức secondhand chính hãng như: dây chuyền, nhẫn, lắc,… đến từ những thương hiệu cao cấp với độ mới tương đương từ 80-90% mà giá cực mềm. Với mẫu mã phong phú, đa dạng khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái shopping mà không phải lo ngại về giá.

    [​IMG]

    Dây chuyền nữ-Sakuya pearl necklace+earrings

    Khăn lụa
    Ngoài kính mắt, đồng hồ,… khăn lụa hàng hiệu cũng là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Việc kết hợp một chiếc khăn choàng hàng hiệu có kiểu dáng, chất liệu phù hợp với trang phục sẽ đem đến nét cá tính rất riêng cho mỗi người. Một chiếc khăn lụa có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, nó là một phụ kiện đa năng giúp tăng thêm sự tinh tế cho bất kỳ bộ trang phục nào và có thể thay thế những món phụ kiện Diển đàn thời trang khác.

    [​IMG]

    Khăn lụa-HERMES Springs Ledoux pink scarf

    Kiwiki chính là địa chỉ bán đồ phụ kiện hàng hiệu cũ uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

    KIWIKI BOUTIQUE
    Địa chỉ: 54 – Phố Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: (+84) – 981987140

    Email: kiwiki911@gmail.com

    Website: kiwiki.vn/

    Nguồn: kiwiki.vn/vi-sao-phu-kien-hang-hieu-secondhand-rat-duoc-ua-chuong/
     

Chia sẻ trang này