Việc thi công màng chống thấm HDPE khách luôn quan tâm - Phần 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 4/4/20.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Thi công màng chống thấm HDPE ra sao? Quy trình thế nào? Có mấy công đoạn? Làm trong bao lâu? Là những điều mà khách hàng luôn quan tâm.

    => Mọi thắc mắc đều sẽ được biogasvietnam.net giải đáp tại đây: Thi công màng chống thấm HDPE.

    Quan tâm quy trình thi công màng chống thấm HDPE ở khách hàng

    Nghe có vẻ hơi trái tai khi bảo rằng đa số khách hàng hỏi han nhà thầu nhiều về quy trình thi công màng chống thấm HDPE đều là hỏi chỉ có thể để biết chứ không làm được gì nhiều, đúng ra là không làm được gì. Tuy nhiên, an tâm cũng là điều mà phía bán sản phẩm dịch vụ cần mang lại cho khách hàng.

    [​IMG]

    Hỏi để đánh giá khả năng thi công màng chống thấm HDPE

    Dù không phải dân trong ngành, nhưng ít nhiều cũng hiểu các quy luật cơ bản về kỹ thuật và tổ chức. Đánh giá được một vài phần trong quy trình thi công màng chống thấm HDPE dựa trên kho kiến thức xã hội tự nhiên của bản thân. Tuy không nhiều nhưng cũng giúp hiểu rõ hơn về khả năng của nhà thầu.

    Thường thì nghe thấy quy trình càng dài càng nhiều công đoạn thì càng có cảm giác nó chuyên nghiệp, hoành tráng và đáng tin cậy. Tuy nhiên, đối với việc thi công màng chống thấm HDPE thì bản thân nó không quá nhiều đoạn, mà cần kỹ thuật với kinh nghiệm là chủ yếu. Ở một số công trình dạng này, đôi khi chúng ta sẽ thấy vài nhân công nữ trong đội hình, họ cũng có khá nhiều năm trong nghề.

    Giúp theo dõi tiến độ thi công màng chống thấm HDPE

    Biết trước các bước cần thực hiện trong suốt quá trình thi công màng chống thấm HDPE cũng giúp khách theo dõi, so sánh và nắm được tiến độ công trình đã tới giai đoạn nào, bao giờ thì kết thúc? Kịp tiến độ hay không?

    Không hẳn có thể dự trù chuẩn xác về thời gian hoàn thành, nhưng ít ra cũng giúp khách đỡ sốt ruột vì chờ đợi. Bên cạnh đó, nếu muốn hỗ trợ thêm thì khách cũng dễ tìm ra cách nâng cao tốc độ hoàn thành.

    Nguồn: dangthanhthai.com
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

Chia sẻ trang này