Với Pigina bạn sẽ cải thiện được tình trạng này nhờ:

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuong2023, 2/5/24.

  1. tuong2023

    tuong2023 Member
    6/12

    Đời sống tình dục trong hôn nhân rất quan trọng. Sau một thời gian kết hôn các cặp vợ chồng thường để tình dục rơi vào những khuôn mẫu máy móc, lề thói. *** thường bị bỏ quên sau chăm con, làm việc nhà, xem ti vi …


    Trong khi đó theo Maslow, tình dục được xếp ở tầng thấp nhất, đây là những nhu cầu được Maslow cho là những nhu cầu cơ bản, cấp thiết, không thể thiếu, có khả năng thống trị con người khi nhu cầu chưa được thỏa mãn và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tồn tại của một con người.


    Như vậy, nếu đời sống tình dục của vợ chồng gặp trục trặc, thiếu hòa hợp sẽ dễ dàng dẫn đến những nguy hiểm tiềm ẩn của hôn nhân.


    Những nguyên nhân dẫn đến sự không hòa hợp trong đời sống tình dục thường do:

    + cả 2 đều không đạt được cảm xúc thăng hoa

    + khi quan hệ luôn bị đau rát, tình trạng kéo dài sẽ làm giảm ham muốn quan hệ


    Với dung dịch vệ sinh phụ nữ Pigina bạn sẽ cải thiện được tình trạng này nhờ:

    ✅ Công dụng tăng cường nội tiết tố, giúp giảm khô hạn

    ✅ Se khít cô bé, giúp dễ đạt khoái cảm

    ✅ làm sạch sâu, không còn mùi hôi khó chịu và tránh tái viêm tái nấm


    VẬY, Chị em còn chần chừ gì mà không nhanh chân kết thân với Em #Pigina nhỉ????


    #pigina #piginakorea #biquyetthanghoa #viendatsekhit #dungdichvesinh

    ‍ Tìm hiểu về pH các bộ phận cơ thể con người. Trong khi hầu hết các bộ phận trên cơ thể mang độ pH quanh mức 7 tức là trung tính và kiềm nhẹ thì dạ dày và âm đạo phụ nữ lại có môi trường acid. Có thể thấy đây là những vị trí trên cơ thể có chứa nhiều vi khuẩn nhất bao gồm cả có lợi và có hại do phải thường xuyên tiếp nhận từ môi trường bên ngoài: thức ăn, đồ uống, dịch tiết... kèm theo đó là rất nhiều loại vi khuẩn. Chính bởi vậy, cơ chế diệu kỳ của cơ thể đã tạo ra môi trường acid tự nhiên với chức năng bảo vệ, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm men có hại, giữ lai các loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể. Độ pH âm đạo của phụ nữ trưởng thành dao động trong khoảng từ 3,8 đến 4,5, có độ axit vừa phải. Nếu bạn nghĩ rằng có thể sử dụng Sửa rữa mặt, dầu gội, sữa tắm để rửa “cô bé”. Hãy nghĩ lại bạn nhé! Không phải vì những sản phẩm đó không đủ tốt, thành phần thiên nhiên không đủ dịu nhẹ với da. Đơn giản là vì những sản phẩm được điều chế cho các vùng da khác trên cơ thể sẽ có độ pH trung tính hoặc kiềm nhẹ (quanh mức 7) thì sao có thể phù hợp để duy trì tính acid cần có của vùng da chữ Y.


    PIGINA Lady care được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia phụ khoa hàng đầu Hàn Quốc trên công nghệ vượt trội, với thành phần nổi bật là PHỨC HỢP BỘ 3 TẾ BÀO GỐC và các loại thảo mộc thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, là sản phẩm đặc chế cho vùng kín, giúp vùng kín luôn duy trì độ PH lý tưởng từ 3.8-4.5.


    Trọn bộ sản phẩm Pigina

    Chai Gel vệ sinh phụ nữ Pigina giúp làn da của bạn luôn mềm mại, thoáng mát.

    Ống Viên đặt diệu kỳ Pigina giúp bạn luôn thơm mát, hồng hào, đàn hồi, se khít.

    Gói gel vệ sinh Pigina 5ml giúp bạn tiện lợi hơn khi đi du lịch, nghỉ dưỡng.

    #PiginaKorea #no1LadycarefromKorea
     
: pigina

Chia sẻ trang này