Xem cách nạp tiền sàn Binance

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 23/1/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Xem cách nạp tiền sàn Binance


    Bài viết này mình sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn sử dụng sàn Binance toàn tập bao gồm các nội dung chính đó là giới thiệu review sàn binance và sơ về sàn binance, cách đăng ký tài khoản, hướng dẫn nạp và rút tiền điện tử từ binance, hướng dẫn trade coin trên sàn binance,….Ok, giờ chúng ta sẽ đi sâu vào hướng dẫn sử dụng sàn Binance toàn tập từ A đến Z nào !



    [​IMG]

    Binance là gì ?
    Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất TOP 1 thế giới hiện nay, với khối lượng giao dịch gấp đôi các sàn giao dịch ở vị trí thứ 2 trở xuống cộng lại.

    Ngoài Binance thì cũng có nhiều các sàn giao dịch khác như Bittrex, Poloniex, Livecoin, Coinexchange, Kucoin,….Tuy fnhiên những sàn giao dịch này không nhiều người sử dụng, tính thanh khoản và các chức năng khác không được như Binance.

    Binance là một sàn giao dịch có lượng volumn giao dịch rất lớn, là một trong top 5 sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất, những đồng tiền điện tử mà được list trên sàn này sẽ mang lại tiềm năng tăng giá khá cao khi xem Hướng dẫn rút tiền sàn Binance.



    Binance được thành lập bởi CEO là Changpeng Zhao, một CEO cực kì có tâm huyết và hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội để giải đáp vấn đề dù là nhỏ nhất cho người dùng. Binance có máy chủ đặt nhiều nời trên thế giới và hoạt động quốc tế, cùng với đội ngũ luật sư mạnh nhất trên thế giới nên sàn sẽ luôn hoạt động, và các bạn có thể yên tâm sử dụng Binance mà không lo ngại các vấn đề về pháp lý.

    Hiện nay kể từ thời điểm bài viết này thì nhiều người gặp vấn đề với việc xác thực tài khoản trên sàn giao dịch Bittrex thì trong khi chờ phản hồi từ Bittrex, các bạn có thể sử dụng sàn giao dịch Binance cũng không thua kém gì Bittrex, thậm chí còn có phần tốt hơn.

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance
    Các bạn lưu ý giúp mình là vì giao diện sàn Binance thay đổi liên tục nên đôi khi các bạn làm theo bài hướng dẫn sử dụng sàn Binance của mình sẽ thấy khác một chút so với giao diện hiện tại, nên bạn cũng không có gì phải thắc mắc vì cơ bản chức năng là như nhau nhé.

    1. Truy cập vào liên kết bạn sẽ thấy một form đăng ký tài khoản

    2. Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản bao gồm : Emaiil, Mật khẩu, check vào Tôi đã hơn 18 tuổi và tôi chấp nhận… Terms Of Use rồi ấn nút Tạo tài khoản như hình dưới đến đăng ký tài khoản



    Sau đó bạn sẽ kéo ô vuông từ trái sang phải vào vị trí của nó, y như xếp hình vậy, để xác thực bạn không phải spam.

    Sau đó vào email và lấy mã code điền vào đây



    3. Vào địa chỉ email copy mã code tô đậm màu vàng và paste vào ô xác thực ở trên để xác thực tài khoản



    Sau khi điền vào mã code xong theo cách rút tiền trên sàn Binance, bạn sẽ tự động chuyển vào trang giao diện chính của Binance.

    Ok, vậy là xong bước đăng ký tài khoản Binance.
     

Chia sẻ trang này