Xem ích lợi của giường massage gỗ

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 18/5/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Xem lợi ích của giường massage gỗ



    Giường massage là một trong các sản phẩm nội thất thông minh, tích hợp rộng rãi tính năng thuận tiện hay lợi ích của giường massage gỗ. không chỉ là giường, giường mát xa còn đi kèm ghế thư giãn (massage), safe box, loa bluetooth, kệ cất đồ…

    [​IMG]

    Giường ghế massage đi kèm ghế thư giãn (massage), safe box, loa bluetooth, kệ đựng đồ…

    những căn hộ, chung cư có diện tích hạn chế thường khiến gia chủ đau đầu lúc phải cân đề cập giữa chuyện thêm cái này bớt cái kia. Phải làm sao để bố trí được những món đồ mà mình thích với diện tích chật hẹp như vậy? Giường nệm mát xa chính là câu tư vấn.

    Giường ngủ massage giúp tiết kiệm chi phí

    Giường đa năng tatami (giường massage) giúp các bạn tiết kiệm chi phí. bạn sẽ không phải bỏ tiền tìm ghế mát xa và các món đồ nội thất đắt tiền khác. Bởi đầy đủ đều được tích hợp trong một sản phẩm độc nhất vô nhị.

    Giường ngủ mát xa – relax tại nhà

    Ngoài là giường ngủ cao cấp, giường đa năng 7 kiểu tatami còn khiến người mua sửng sốt bởi các lợi ích đi kèm. Giường có ghế mát xa với hệ thống 9 điểm rung, giúp đẩy lùi cảm giác mỏi mệt. Thêm vào đó, hệ thống loa bluetooth hoạt động trót lọt với âm lượng tùy chỉnh sẽ tạo nên không gian âm nhạc ưa thích dành cho bạn.

    Giường có ghế massage với hệ thống 9 điểm rung, giúp đẩy lùi cảm giác mỏi mệt

    Giường massage giúp bạn tăng cường vấn đề sức khỏe

    Giường ghế massage đem tới cuộc sống tân tiến, tiện thể nghi. Nhờ các nhân tiện ích đi kèm, ý thức các bạn trở thành sảng khoái, tuần hoàn máu lưu thông tốt, cơ bắp thư giãn, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nhờ vậy, những vấn đề can dự đến sức khỏe cũng dần được cải thiện.

    Giường ngủ đa năng có ghế mát xa tạo điểm thu hút ấn tượng cho gian phòng

    Giường ngủ mát xa được tạo nên trong khoảng các nguyên liệu tốt nhất: Gỗ sồi ngẫu nhiên, thép không gỉ, đệm mút không lún, da thật du nhập. những chi tiết được “thẩm mỹ” hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm mang nét đẹp sang trọng, tinh tế. Loại giường ngủ này sẽ góp phần tạo nên điểm sáng cho căn nhà mà các bạn đang ở.

    Giường ngủ đa năng tatami góp phần tạo nên điểm sáng cho căn nhà mà bạn đang ở

    Với các Về ưu điểm kể trên ở trong nhóm thiết bị Spa, giường ghế mát xa xứng đáng là sản phẩm số 1 đáng để người mua trải nghiệm. Mọi nhu cầu, thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng Mọi chi tiết xin liên hệ vilahome ngay bữa nay để được trả lời, trả lời.
     

Chia sẻ trang này