Xem ngay những ý nghĩa của biểu trưng pha lê

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Linh Đan, 14/12/19.

  1. Linh Đan

    Linh Đan New Member
    1/6

    Xem ngay những ý nghĩa của biểu trưng pha lê

    Nói đến pha lê, người ta sẽ so sánh ngay đó là kim cương nhân tạo. Chỉ như vậy thôi cũng đủ cảm nhận được giá trị mà sản phẩm này mang lại. Với chất liệu pha lê cao cấp, biểu trưng có độ lấp lánh, sang trọng cao, thể hiện được sự tinh tế, sang trọng khi được trao tặng hoặc trưng bày. Các mẫu biểu trưng pha lê đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc hài hòa, mỗi kiểu mẫu là chọn lựa riêng biệt chứa đựng một ý nghĩa khác nhau.

    [​IMG]

    Biểu trưng pha lê có thể in hình ảnh, logo công ty, nội dung thông điệp lên sản phẩm để nhằm truyền đạt được những ý tưởng, nội dung mà đơn vị gửi tặng muốn nói. Và đây cũng là một hình thức quảng cáo hiệu quả - ít tốn kém, lại có thể lưu giữ lâu dài. Biểu trưng pha lê là một sản phẩm tuyệt vời thay mặt thương hiệu công ty luôn gắn chặt thêm mối quan hệ giao hữu giữa doanh nghiệp với khách hàng.

    Với vật phẩm quà tặng này, người nhận có thể trang trí trên bàn làm việc đối tác – khách hàng… mang đến sự tốt lành, hạnh phúc và may mắn thịnh vượng cho cuộc sống. Liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây nếu muốn đặt làm kỷ niệm chương hoặc cúp lưu niệm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0916.09.48.09

    Hệ thống cửa hàng:

    31 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM

    15 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, TP.HCM

    41 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này