Xem tử vi hàng ngày xong cần dân chuyên luận giải?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thaiv2d, 24/10/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Thầy xem tử vi chính là yếu tố mấu chốt luận giải ra kết quả tử vi hàng ngày cho người xem tử vi. Vì thế, 99,9% kết quả dự đoán tử vi đúng hay sai phụ thuộc vào thầy tử vi.

    Do đó, để hiểu rõ và hiểu đúng tử vi hàng ngày, anh em trong Diễn Đàn Công Nghệ VN-Zoom cần chọn được thầy tử vi có đủ 4 yếu tố: Có kiến thức uyên thâm, có sự suy luận tốt, có trí nhớ tốt và giàu kinh nghiệm trong việc xem tử vi hàng ngày.

    => Lấy kết quả lá số chuẩn và được tuviungdung.vn luận giải miễn phí tại đây: Bói tử vi hàng ngày online.

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    Người có khả năng xem tử vi hàng ngày thực sự thì rất hiếm

    Hiện nay, người có khả năng xem tử vi hàng ngày thực sự thì rất hiếm và không ai có thể dám chắc đúng 100%. Hơn nữ, tử vi có hệ thống lý luận riêng, với quy tắc riêng và có tính lập luận khoa học rõ ràng, do đó để đưa ra được những trải nghiệm, chứng minh từ thực tế đời sống không phải là dễ. Vì vậy, với một người bình thường, làm sao có đủ kiến thức và khả năng để luận giải tử vi hàng ngày.

    Tại sao cần phải có thầy giải tử vi hàng ngày?

    Tử vi hàng ngày thuộc về khoa học dự đoán, để dự đoán chính xác thì bạn phải có kiến thức hiểu biết nhất định. Tuy nhiên, tử vi hàng ngày là một hệ thống lập luận phức tạp giữa các quy luật trong kinh dịch, âm dương ngũ hành và sự sắp xếp các sao vào 12 ô (thường được gọi là 12 cung). Phải hiểu hết những định nghĩa cơ bản và những quy tắc nghiên cứu thì mới có khả năng hiểu được các vì sao để luận giải về các khía cạnh đời sống của con người như: tình duyên, gia đạo, sức khỏe, công danh, sự nghiệp…

    Những kiến thức phức tạp này, không phải người nào cũng hiểu được, vì thế phải cần có thầy tử vi để luận giải một cách chính xác.

    Học bao nhiêu năm mới có thể giải được tử vi hàng ngày?

    Theo ông Trần Đức Thịnh, chuyên gia tư vấn về Dịch học - Tứ trụ, mỗi con người sinh ra đều có số mệnh, nhưng không thể nào quan niệm có số rồi thì cứ ngồi đấy mà tọa hưởng, đó là một quan niệm sai lầm. Vì thế, anh em trong Diễn Đàn Công Nghệ VN-Zoom nên xem tử vi hàng ngày để biết trước những điều tốt, xấu, khó khăn, thuận lợi, để cố gắng tu dưỡng rèn luyện, phát huy ưu điểm của mình, khắc phục điểm yếu để phát triển bản thân. Muốn biết và lý giải đúng những điều này thì thầy tử vi phải học hỏi rất nhiều.

    => Nếu ai quan tâm có thể đọc nội dung đầy đủ tại đây nhé: Để hiểu rõ tử vi hàng ngày có cần chuyên gia luận giải?

    Nguồn: reflexologielenka.com
     

Chia sẻ trang này