Xóa triệt để phần mềm ứng dụng trên Mac

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 12/6/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    Xóa triệt để phần mềm ứng dụng trên Mac
    cách gỡ bỏ đầy đủ các phần mềm ra khỏi máy Mac. Chương trình không chỉ gỡ ứng dụng ra khỏi máy mà còn xoá bỏ các gì liên quan tới ứng dụng mà bạn muốn xoá như Widgets hoặc Preference Panes hoặc Plugins hoặc Screensavers..
    Screensavers..
    HOẶC sử dụng phần mềm AppDelete phần mềm Xóa triệt để ứng dụng trên Mac
    TẢI VỀ

    Hướng dẩn cách Xóa triệt để phần mềm ứng dụng trên Mac

    ach-xoa-ung-dung-tren-macbook 1.png

    Dịch Vụ Cài đặt phần mềm MacBook/IMac online qua mạng

    nếu bạn dùng cách gỡ ứng dụng thông thường đó là vào folder Applications và cho ứng dụng bắt buộc xoá vào thùng rác thì các file liên quan đến phần mềm nằm ngoài thư mục Applications vẫn chưa bị xoá, vẫn tiếp diễn vận động tuy ứng dụng không còn nữa. Điều này sẽ dẫn đến những vấn đề phát sinh ngoại trừ ý muốn. Nhẹ thì hiện thông báo các file ấy ko thể chạy đc, nặng hơn thế thì Rất có thể bạn sẽ buộc phải cài lại máy.

    Để xoá các phần mềm bằng AppDelete game thủ chỉ dễ chơi là kéo phần mềm phải xoá vào AppDelete, AppDelete sẽ tự động hóa sắm các file liên quan tới phần mềm bắt buộc xoá và xoá cùng theo với ứng dụng. ngoài ra sẽ có các chọn lựa khác dành riêng cho gamer như nén những file lại thành một file zip để giữ bình yên hoặc là cài đặt lại vào lúc khác . các file được AppDelete xoá sẽ đc đưa vào thùng rác và được cho vào 1 thư mục bởi thế chúng ta có thể xem lại những file nào đã đc xoá and biết đc các file đó đã từng chỗ nào. các file này sẽ ko đc gỡ hoàn toàn ra khỏi máy Mac cho tới khi bạn làm sạch sẽ thùng rác. chúng ta cũng có thể khôi phục lại những file đã xoá từ thùng rác.

    không dừng lại ở đó AppDelete còn có một số trong những chức năng khác như kiếm tìm nhanh chóng giúp cho bạn chọn lựa các file muốn xoá, dọn dẹp thùng rác Tại cách thức ép buộc, …..

    bí quyết như thế nào Để "Dọn Sạch" những File Còn Lại bên trên mac phần mềm đã xoá

    nguyên lý bên trên không thực sự xóa bỏ các phần mềm trọn vẹn. tuy những phần mềm đã trở nên xóa sổ nhưng những file cài đặt của phần mềm vẫn tồn tại nằm nguyên trong thư mục Library . các file này cũng chiếm ít không gian trống phải không xảy ra vấn đề gì tại đây.

    những file này vẫn khả dụng bên trên Mac - đặc biệt trong tình huống nếu bạn có nhu cầu gỡ bỏ cài đặt ứng dụng để sửa chữa vì vậy hệ thế hệ hơn của phần mềm đó, hoặc để seting lại phần mềm sau khoản thời gian gỡ bỏ seting. hầu hết các gì máy mac của bạnr cài đặt và tùy chỉnh thiết lập trước đó vẫn đc giữ nguyên.

    ví như muốn xóa bỏ toàn diện những file này khỏi hệ thống, bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của phần mềm có tên Call là AppCleaner. AppCleaner được cho phép người chơi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng trên mac OS cộng hầu hết những file bổ sung của ứng dụng. chỉ việc mở AppCleaner, tìm kiếm 1 phần mềm trong cửa sổ chính của AppCleaner, nhấp chuột vào ứng dụng đó, rồi nhấp chuột mua Remove bên trên cửa sổ popup.

    thường thì phần đuôi sẽ bị ẩn đi, máy mac của bạnr Chỉ việc copy thẳng file seting vào thư mục Applications để chạy luôn luôn mà không bắt buộc cài đặt

    Để xóa phần mềm phần mềm bên trên mac

    Trong folder Applications máy mac của bạnr kéo icon của phần mềm bạn thích xóa vào thùng rác, đây là phương pháp xóa ứng dụng nhanh nhất có thể mà không nên sử dụng đến phần mềm của bên thiết bị 3

    sau khi gỡ bỏ phần mềm, việc máy mac của bạn phải khiến cho tiếp sau là gỡ những tùy chỉnh về phần mềm, cũng như file hỗ trợ. Để gỡ những file này, thứ nhất game thủ mở folder Library sắm tới 2 thư mục là: /Library/Preferences/, & the /Library/Application Support/, tại đây Anh chị em kéo các folder mang tên phần mềm gamer mới gỡ seting vào thùng rác
    [​IMG]
    AppDelete phần mềm Xóa triệt để ứng dụng trên Mac

    Dịch Vụ Cài đặt phần mềm MacBook/IMac online qua mạng
    Dịch vụ cài phần mềm photoshop từ xa online qua Teamviewer
    Dịch Vụ Cài Đặt Corel xài vĩnh viễn không giới hạn thời gian
    Dịch vụ cài phần mềm đồ họa thiết kế tại nhà tphcm
    Dịch vụ kỹ thuật cài đặt phần mềm và Win online qua mạng
    Dịch vụ cài win 10 tại nhà TPHCM
    Cài Win 10 online từ xa trực tuyến qua mạng internet
    Dịch vụ sửa cài đặt máy tính online
    Dịch vụ Sửa cài đặt Win và phần mềm Online từ xa 24h
    Dịch vụ sửa cài đặt phần mềm và Win online qua mạng Hà Nội
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/22

Chia sẻ trang này