Xưởng sản xuất khung bằng khen - 0972379908

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khungtranh, 25/10/21.

  1. khungtranh

    khungtranh Member
    16/23

    Xưởng sản xuất khung bằng khen | khung bằng khen tại hcm | 0972.379.908 Mr Cường

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế khung bằng khen tại hcm Cường Thịnh hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau. Có những sản phẩm được trang trí bằng họa tiết, hoa văn đơn giản y hệt như giả gỗ mang phong cách cổ điển riêng biệt. Cho dù là với thiết kế nào đi chăng nữa thì việc lựa chọn khung tranh cao cấp tại hcm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

    So với những khung tranh giá rẻ tại hcm có chất liệu khác thì khung tranh tại hcm Cường Thịnh có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tùy vào sở thích cá nhân hay thể loại tranh mà bạn có thể lựa chọn khung tranh phù hợp tại hcm với kiểu dáng cũng như tình hình kinh tế của gia đình.

    [​IMG]

    khung bằng khen giá rẻ

    Khung tranh tại hcm Cường Thịnh được làm từ những chất liệu gì?
    Hiện nay, trên thị trường phổ biến rộng rãi với nhiều dòng khung tranh tại hcm. Sản phẩm được tạo ra từ nhiều nguyên vật liệu phong phú, đa dạng khác nhau. Một số dòng khung tranh tại hcm tiêu biểu có thể kể đến như:

    Khung tranh tại hcm làm bằng gỗ thông

    Gỗ thông là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong sản xuất hiện nay. Do đó, vật liệu này cũng đã được ứng dụng trong việc sản xuất khung tranh tại hcm. Bởi gỗ thông có ưu điểm vượt trội, khả năng chống mọt cao, trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi.

    Sử dụng khung gỗ thông để trưng bày tranh tại hcm giúp hình ảnh trở nên có hồn, sống động hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm này để trang trí cho một số không gian như phòng khách, văn phòng, quán cà phê,… Ngoài ra cũng có thể làm quà để mừng tân gia, sinh nhật, tặng người thân mỗi dịp tết đến xuân về,…

    Khung tranh tại hcm làm từ chất liệu gỗ thông nên mang đặc điểm màu sắc tối. Cũng chính bởi đặc điểm này đã tạo nên nét đẹp sang trọng, làm nổi bật không gian căn nhà.
    Khung tranh tại hcm làm từ nhựa composite
    Khung tranh tại hcm làm từ nhựa composite là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều xưởng sản xuất tranh trên thị trường hiện nay. Đây cũng là một trong những sản phẩm nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của rất nhiều khách hàng.

    Khi nói đến khung tại hcm làm từ nhựa composite thì không thể bỏ qua những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. Sản phẩm có độ bền rất cao, không bị ăn mòn cho dù trong hoàn cảnh thời tiết nào đi chăng nữa. Đặc biệt, chất liệu composite không gây độc hại cho sức khỏe con người cũng như ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHUNG TRANH CƯỜNG THỊNH
    Xưởng khung: 215-209 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

    Phòng tranh : 75 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

    Hotline : 097 237 9908

    Điện Thoại : (028) 2230 5566

    Email: cuongthinh215@gmail.com

    khung bằng khen tại Quận Bình Tân, khung bằng khen tại Quận Bình Thạnh, khung bằng khen tại Quận Gò Vấp, khung bằng khen tại Quận Phú Nhuận, khung bằng khen tại Quận Tân Bình, khung bằng khen tại Quận Tân Phú, khung bằng khen tại Quận Thủ Đức, khung bằng khen tại Huyện Bình Chánh, khung bằng khen tại Huyện Cần Giờ, khung bằng khen tại Huyện Củ Chi, khung bằng khen tại Huyện Hóc Môn, khung bằng khen tại Huyện Nhà Bè
     

Chia sẻ trang này