Autocall và Những Ưu Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi EZSale, 17/9/22.

  1. EZSale

    EZSale Member
    6/12

    Autocall hay còn được biết tới là phần mềm gọi điện tự động. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp vẫn sử dụng phương pháp telesale truyền thống dẫn tới bị quá tải data mùa cao điểm. Phần mềm autocall ra đời đã giải quyết khó khăn này của doanh nghiệp.

    Khi sử dụng phần mềm, bạn có thể thực hiện cùng lúc hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi cùng lúc mà không cần có người quản lý. Hoạt động 24/7 thông qua hệ thống AI quản lý giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân lực.
    Tích hợp AI vào hệ thống kịch bản giọng nói giúp giao tiếp hai chiều linh hoạt, trả lời những câu hỏi cơ bản được tạo lập sẵn trên hệ thống. Kịch bản được lên theo yêu cầu của doanh nghiệp giúp quá trình gọi điện được thông suốt.

    Data được phân loại theo nhóm nhu cầu khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian. Việc này giúp sale xử lý data nhanh hơn, có thêm động lực tư vấn khách hàng.

    Trên đây là một số lợi ích mà autocall mang lại cho doanh nghiệp. Nếu bạn mong muốn sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ ngay với EZSale để được tư vấn chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này