Bán màn hình iPhone 11 Pro Max GX OLED chính hãng Tín Thành

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi tinthanh, 18/11/22.

  1. tinthanh

    tinthanh New Member
    1/6

    Bạn đang có nhu cầu sửa màn hình iPhone 11 Pro Max nhưng không biết cửa hàng nào bán uy tín. Linh kiện điện thoại Tín Thành sự lựa chọn hoàn hảo nơi cung cấp màn hình 11 Pro Max OLED linhkiendtdd vn chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất TPHCM.

    [​IMG]

    Các loại màn hình zin iPhone 11 Pro Max do Tín Thành bán và phân phối đều là loại màn hình chính hãng, zin chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ các yếu tố chất lượng về cảm ứng, màu sắc, độ bền. Đồng thời 100% linh kiện của Tín Thành đều được cung cấp từ những đơn vị uy tín nổi tiếng thế giới về chất lượng.

    Tín Thành cung cấp màn hình iPhone 11 Pro Max Zin chính hãng uy tín chất lượng tại TPHCM.

    Chỉ có tại Tín Thành các bạn mới có thể tìm thấy đa dạng các loại màn hình 11 Pro Max OLED linhkiendtdd vn chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp rất nhiều linh kiện cho điện thoại, máy tính bảng, laptop với xuất xứ rõ ràng chất lượng cao.

    [​IMG]

    Đặc biệt mức giá của từng sản phẩm từ màn hình iPhone 11 Pro Max cho đến các linh kiện khác đều được nghiên cứu sao cho phù hợp với mọi người dùng. Đặc biệt 100% linh kiện iPhone tại Tín Thành đều có nguồn gốc nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín lâu năm.

    [​IMG]

    Để đảm bảo người dùng hoàn toàn an tâm thì bạn hoàn toàn có thể kiểm tra màn hình trước khi thanh toán.

    Ngoài cung cấp màn hình điện thoại iPhone 11 Pro Max chính hãng với giá rẻ cạnh tranh thì Tín Thành còn cung cấp rất nhiều linh phụ kiện cho điện thoại, tablet, laptop chất lượng. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với Tín Thành qua đường dây nóng 0982.14.24.34 để biết thêm chi tiết nhé.
    • Trang chủ: linhkiendtdd.vn
    • Tên: Tín Thành
    • Địa chỉ: 256 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0982.14.24.34
    • Google Maps: google.com/maps?cid=3937643209435278744
    • Fanpage: facebook.com/tinthanh.linhkiendtdd
    • Youtube: youtube.com/c/TinThanhlinhkiendtdd
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/22

Chia sẻ trang này