Bật mí cách đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi phuong3cs, 9/12/20.

  1. phuong3cs

    phuong3cs Member
    6/12

    Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để đăng ký và sử dụng phần mềm quản lý công việc Jobchat. Đừng lo bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước này thì bạn sẽ nhanh chóng có ngay một tài khoản Jobchat dành cho mình. Còn chần chừ gì nữa, xem ngay các bước đăng ký để thực hiện thôi nào.
    Bước 1. Đăng ký Jobchat trên trình duyệt, bạn truy cập vào website: jobchat.vn. Bạn có thể dùng tài khoản Google, Apple hoặc số điện thoại để đăng ký.
    [​IMG]
    Đăng ký Jobchat trên trình duyệt
    Bước 2. Đăng ký với tên và mật khẩu dễ dàng. Nếu bạn sử dụng số điện thoại sẽ giúp việc đăng ký trở nên nhanh hơn. Chỉ cần nhập mã kích hoạt là bạn đã đăng ký thành công rồi.
    Hy vọng với bài viết hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng sẽ giúp bạn bắt đầu trải nghiệm những điều thú vị mà Jobchat mang lại. Phần mềm quản trị công việc Jobchat được xây dựng dựa trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime. Giúp hỗ trợ tối đa trong công tác quản lý công việc. Đảm bảo kiểm soát hiệu quả mọi nguồn lực của doanh nghiệp.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này