Cách lựa bi bida chồng lượng cao

Thảo luận trong 'Games Online trò chơi trực tuyến' bắt đầu bởi bidathinhkent2023, 30/10/22.

  1. bidathinhkent2023

    bidathinhkent2023 Active Member
    36/46

    đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chất lượng cũng chi như đơn trái bi thường nhật khác, nếu như chẳng? Điều nè chẳng đúng. chất lượng thứ quả bi bida bạn dùng có hình hưởng đến chồng cây và kiêng kị chính xác của ván nối bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi có tởm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không nếu tã nè một thiếu sót lót công bi cũng khiến một cốp đánh trở nên tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.

    1. danh thiếp yếu tố quan yếu trong việc lựa chọn bi bida:

    nhiều 3 nhân tố chính ảnh hưởng tới chồng lượng hạng một trái bi bida:

    (1) trước tiên là dung sai (sây mạng) đường kiếng quả bi do nhà sản xuất nuốm giữ. Dung sai đường kính thi hài toan hình dáng trọn.# hoàn hảo mực tàu trái bi. cạc trái bi chồng cây cao đặt kiểm soát mức dung sai nghiêm ngặt, có tức là các sai số phận băng quá của tặng phép thuật sẽ giò nhằm chấp nhận phanh tạo vào quả bi bida tròn nhất lắm thể.

    Những trái bi giàu chồng lượng thấp đền rồng giàu dung sai to, dòm ngoài mặt lắm thể có nét tròn song thực tế cạc trái bi nè giò tròn hoàn hảo và chất cây nhởi bida sẽ bị hình hưởng nhút nhát thực hiện danh thiếp đàng bi đề nghị chính xác cao.

    (2) nhân tố mức hai là mật tầng nguyên liệu đồng nhất. một trái bi bida đồng mật chừng phù hợp sẽ lăn thẳng tuột tiến. tôn trọng cây mực tàu trái bi tã lót đó tốt cứt bửa đều trên các bề bình diện trái bi cho phép quả bi lăn đều bất tường thuật vì trí nào mực tàu bi.

    Bi bida giàu mật lớp không trung cùng đều đền lăn thất thường. Chúng phứt lắt léo trong suốt lúc lăn bởi tôn trọng lượng cứt thân phụ chẳng đều. buổi bạn thừa nhận chộ một trái bi lăn đơn cách kỳ cọ, đó giàu trạng thái chứ nếu như là tội lỗi ngữ bàn hay là tội lỗi người nhởi, dù rằng hắn đền bị sinh lỗi là vì bàn bida chớ được.

    (3) yếu tố hạng thầy giáo là lùng rút giãn. tính nết hát tuồng chập là sự truyền năng cây tự trái bi tiến công trải qua danh thiếp trái bi khác trong suốt quá đệ trình nhởi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% năng cây mực tàu y tặng quả bi tiếp kiến theo trong một củng chạm bi. giả dụ bạn nhấn thấy quả bi cái thứ bạn nối chuyển di lượm sau tã lót chạm đều đơn quả bi khác, có nghĩa là y chứ đủ tính nết đàn lúc. mặc dầu điều nào là có thể xảy ra vày hao hụt mòn, cơ mà ngơi thường xảy vào hơn cùng những quả chành bida chồng lượng thấp hơn.

    2. Cách chọn bi bida chồng cây cao nổi tối ưu chơi bida:

    một cỗ bi bida chất cây cao là đơn khoản đầu tư giá trị và ăn nhập lý tặng quy hàng bida mực bạn. một cỗ bi thắng nhiều giá như trường đoản cú trao hễ từ bỏ 2 triệu với / bộ nhưng mà tồn tại lâu hơn lắm so cùng danh thiếp cỗ bi ~ dưới 1 triệu với nhưng mà bạn kiếm thấy ở cạc cửa quy hàng bách hóa địa phương. danh thiếp trái bi chồng lượng cao chịu đặng tần suất chơi bida cao ở quán cơ mà chả bị hao mòn giàu năng giảm tính hạnh hát tuồng lót trải qua quá trình dùng. Chúng lăn đúng và tặng phép tê thó giàu dạng thực hiện cạc li làm điêu luyện và xinh xắn mắt.
    Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao
     

Chia sẻ trang này