Cách phát triên cửa hàng sơn theo đúng kế hoạch

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi phanquynh0601, 6/7/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member
    16/23


    Giải pháp quản lý và phát triển kinh doanh cửa hàng sơn hiệu quả


    Xu thế hiện nay ngành gì đang phát triển mạnh thì càng có nhiều người muốn kinh doanh. Kinh doanh Sơn cũng vậy hiện đang rất được ưa chuộng. Nhưng không phải cứ kinh doanh là sẽ có lợi nhuận, hơn nữa yếu tố quan trọng khi mở đại lý Sơn là có mặt bằng, đông dân cư, giao thông thuận tiện.


    Làm sao để quản lý cửa hàng sơn hiệu quả? Làm thế nào để in hóa đơn? Quản lý kho hàng sao cho hiệu quả? Làm sao để tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa?,… Đều là những câu hỏi mà các chủ cửa hàng kinh doanh nước Sơn phải đối mặt trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.


    Nếu chỉ kinh doanh cửa hàng Sơn theo kiểu truyền thống chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và không thể cạnh tranh nổi với hàng trăm nghìn cửa hàng khác hiện đại hay chuỗi cửa hàng sơn.


    Trong khi các mô hình kinh doanh chỉ tập trung vào một vào nhóm sản phẩm nhất định thì khi kinh doanh Sơn sẽ có rất nhiều hàng hóa, mỗi cửa hàng có đến hàng trăm mặt hàng khác nhau với đủ mẫu mã, thương hiệu, công dụng,… Chưa kể đến giá cả không cố định, tăng giảm thường xuyên, chủ cửa hàng mới kinh doanh sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn.


    Nếu chỉ quản lý hàng hóa đơn giản bằng cách ghi chép sổ sách hay bảng tính excel chắc chắn bạn sẽ không thể kiểm soát chính xác được số lượng hàng hóa, giá cả, thông tin, mẫu mã, hạn sử dụng,… dễ gây thất thoát hàng hóa do nhân viên lấy cắp hay do quá hạn sử dụng. Vậy làm sao bạn có thể nhớ hết được tất cả các sản phẩm?

    [​IMG]

    Để giúp cho khâu quản lý tốt hơn, thay vì quản lý cửa hàng sơn theo kiểu truyền thống bằng sổ sách hay cao hơn là phần mềm excel, thì hiện nay tại các cửa hàng sơn đã có Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp cho những người quản lý cửa hàng giảm áp lực trong việc quản lý đồng thời tất cả cửa hàng, tăng độ chính xác trong khâu bán hàng.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ nhìn. Nhân viên bán hàng trực tiếp trong cửa hàng cần thực hiện tối đa từ hai đến ba thao tác trên phần mềm để hoàn thành một nghiệp vụ cụ thể. Sản phẩm được thiết kế với sự nghiên cứu kỹ lưỡng các nghiệp vụ phát sinh thường gặp trong cửa hàng từ đơn giản như: Nhập hàng, điều chỉnh nhập kho, xuất bán … tới phức tạp như nhập hàng trả về, điều chỉnh công nợ…


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sử dụng nền tảng điện toán đám mây với máy chủ dữ liệu có khả năng lưu trữ lượng lớn thông tin. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép xem được báo cáo doanh thu chỉ cần bạn yêu cầu là các báo cáo chi phí, doanh thu ngay lập tức sẽ xuất ra. Dựa vào những số liệu chính xác ấy bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi..


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn nắm bắt được số lượng hàng tồn kho nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm luôn cập nhật kho hàng sau mỗi giao dịch kinh doanh. Định mức hàng tồn được cài đặt cho từng sản phẩm giúp bạn luôn nắm chắc được số lượng hàng hóa. Dễ dàng giải quyết tình trạng hàng tồn đọng trong kho.


    Ứng dụng phần mềm vào khâu quản lý bán hàng, bạn luôn tiết kiệm được khối lượng lớn thời gian làm việc. Bởi phần mềm luôn thắt chặt mọi quá trình luân chuyển của sản phẩm. Kiểm soát chặt chẽ mọi thao tác bán hàng. Theo đó, phần mềm luôn cập nhật số lượng hàng hóa hiện còn trong kho.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép người dùng xem báo cáo nhanh chóng lịch sử giao dịch của một khách hàng cũ, các lượt mua, bán, đổi, trả hàng hoặc thu- chi. Phân nhóm khách hàng theo tên, theo công trình.


    Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp bạn kiểm kê hàng hóa dễ dàng ở từng cửa hàng cũng như ở kho tổng. Tra cứu thông tin hàng hóa với đầy đủ thuộc tính, thông số thông qua mã vạch, mã sản phẩm một cách nhanh chóng. Nhờ có phần mềm mà chủ cửa hàng có thể biết được cửa hàng nào còn hay hết hàng để có thể luân chuyển hàng hóa qua lại giữa các cửa hàng hay thậm chí là cung cấp hàng từ kho tổng.


    Bên cạnh đó phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail còn có app theo dõi việc xuất kho, tồn kho tránh thất thoát ở từng cửa hàng, báo cáo tình hình kinh doanh của từng cửa hàng, thống kê hàng nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất kịp thời, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra.


    Còn rất nhiều tính năng nữa mà bạn có thể tham khảo thêm tại s2retail.vn và bạn cũng có thể sử dụng miễn phí phần mềm.
     

Chia sẻ trang này