Cách sửa màn hình desktop không lên

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi seoviet2020, 24/10/19.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    khởi động lại C.ty thay thế máy vi tính
    . kiểm tra nguồn điện áp Sạc cáp thử qua Dây cáp khác nếu nguồn màn hình vẫn chiếm hữu công tắt những màn hình ngừng hoạt động, Có thể cáp kết nối của bạn đã từng lạc hậu hư. quý khách buộc phải sử dụng qua 1 cáp sạc không giống nhân tố DVI, HDMI, hoặc DisplayPort để check lại. sử dụng qua dây cáp sạc không giống hỏng bởi Nvidia giả dụ PC hay laptop của công ty dùng từng chuyên viên kinh nghiệm thì tỉ lệ đồ hoạ bị lỗi cũng khá lớn. Quý khách hàng nên mang lại những trọng điểm bảo hành gần nhất để kiểm tra ví như các cách thức bên trên ko hiệu suất cao.
    Sửa lỗi máy tính không lên nguồn và màn hình tại nhà
    [​IMG]

    Power còn chạy, đèn thông báo sáng như nghe thấy tiếng BÍP trỏ dài:
    trường hợp vi tính của bạn Lúc khởi động lên mà đèn thông tin vẫn còn sáng nhưng nghe thấy một tiếng BÍP nhả lâu lặp đi lặp lại (có 1 and thứ ko lắp loa sẽ ko nghe thấy tiếng Bíp), thì cứng cáp thiết bị tính của bạn xảy ra xảy ra vấn đề có bộ nhớ.

    check dây kết nối monitor C.ty thay thế trang bị vi tính
    Dây cáp kết nối bị lỗi cũng như chơi nặng tay là 1 Nguyên Nhân mà C.ty thay thế sửa chữa trang bị vi tính khởi động monitor. Quý khách hàng nên check Cáp Sạc phía sau PC và cắm lại thực cứng cáp.
     

Chia sẻ trang này