Call bot và những điều cần biết trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi EZSale, 29/6/22.

  1. EZSale

    EZSale Member
    6/12

    Với sự phát triển không ngừng về công nghệ như hiện nay, việc doanh nghiệp lựa chọn những giải pháp công nghệ để giúp việc kinh doanh trở nên tốt hơn là điều cần thiết. Một trong số những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao hiện nay đó chính là callbot.

    Vậy chính xác callbot là gì? Callbot mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Quy trình hoạt động diễn ra như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

    Callbot là gì?

    Callbot là giải pháp công nghệ AI sở hữu nhiều những ưu điểm nổi bật khi giúp doanh nghiệp có thể xử lý khối lượng data trong khoảng thời gian ngắn giúp việc tiếp cận khách hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, callbot còn có khả năng trả lời chính xác và linh hoạt mọi câu hỏi của khách hàng mà không cần sự giúp đỡ từ bất kỳ ai

    [​IMG]

    Vai trò của callbot đối với doanh nghiệp

    - Callbot giúp doanh nghiệp xử lý khối lượng lớn data trong khoảng thời gian ngắn

    - Phân loại tập data khách hàng tiềm năng chính xác phù hợp với kịch bản của doanh nghiệp

    - Khả năng làm việc 24/7 không mệt mỏi

    - Trả lời chính xác và linh hoạt mọi câu hỏi từ khách hàng

    - Cải tiến chất lượng data, tạo động lực và hứng thú làm việc cho nhân viên

    Quy trình hoạt động của callbot diễn ra như thế nào?

    Để thực hiện cuộc trò chuyện kéo dài vài phút, một callbot kết hợp các khối công nghệ khác nhau có khả năng thực hiện nhiều tác vụ phức tạp trong vài mili giây.

    Được kết nối với hệ thống điện thoại của trung tâm liên lạc và thường được lưu trữ trên đám mây, callbot truy xuất các cuộc gọi đến số cuộc gọi điện thoại được xác định trước. Sau đó, nó tham gia vào một kịch bản thảo luận với người gọi, như được lập trình ngược dòng bởi các nhóm kinh doanh.

    Trên đây là tất cả những thông tin về callbot. Hy vọng, những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có hướng đi đúng đắn cho mình trong việc phát triển kinh doanh
     

Chia sẻ trang này