Cặp Gội Xả Ủ Olexrs Cao Cấp

Thảo luận trong 'Games Online trò chơi trực tuyến' bắt đầu bởi QAnh 19, 11/7/22.

  1. QAnh 19

    QAnh 19 New Member
    1/6

    Cặp Gội Xả Ủ Olexrs
    [​IMG]


    Cách sử dụng Cặp Dầu Gội Xả Olexrs Argan Oil :

    CHẢI ĐẦU TRƯỚC KHI GỘI
    Để giảm tình trạng tóc gãy rụng trong lúc gội đầu và gội đầu đúng cách, các bạn nên dùng lược răng thưa chải tóc trước. Chúng ta nên chải phần ngọn tóc, nơi tóc dễ bị rối, một cách nhẹ nhàng trước rồi sau đó mới chải một lượt cả mái tóc. Khi xử lý phần tóc rối ở ngọn tóc trước khi chải sẽ tránh tình trạng kéo giựt tóc (để tháo rối) gây tổn thương đến da đầu.

    TẠO BỌT CHO DẦU GỘI
    Đây là một việc làm các bạn hay bỏ qua nhất trong quá trình gội đầu! Đổ trực tiếp dầu gội lên tóc là một việc làm hoàn toàn sai, gây ảnh hưởng không tốt đến tóc và da đầu. Nguyên do bởi vì lượng dầu gội sẽ phân bố không đồng đều, khiến da đầu không được làm sạch hoàn toàn. Đối với các da đầu nhạy cảm, việc tiếp xúc trực tiếp với dầu gội sẽ tăng nguy cơ gây kích ứng.
    tạo bọt dầu gội sẽ tăng hiệu quả làm sạch hơn đối với da đầu và tóc. Bởi lẽ, các “đám mây” bọt bồng bềnh hoạt động như một thỏi nam châm chứa ion+ hút các bụi bẩn và dầu thừa (ion-). Đồng thời, việc tạo bọt sẽ giảm bớt được phần nào độ kiềm có trong dầu gội, giúp giảm kích ứng từ dầu gội và dịu nhẹ hơn với các bạn có da đầu nhạy cảm sẽ giúp bạn gội đầu đúng cách hơn.
    3. SỬ DỤNG NƯỚC MÁT HOẶC ẤM ĐỂ GỘI ĐẦU
    Chọn nhiệt độ nước phù hợp cũng là một trong những điều cần lưu ý để gội đầu đúng cách hơn. Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, gội đầu bằng nước ấm sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn máu mang lại cảm giác thư giãn. Đồng thời nước ấm sẽ làm sạch được kỹ hơn lượng dầu và bụi bẩn bám trên chân tóc. Tuy nhiên, gội đầu bằng nước ở nhiệt độ cao thường xuyên sẽ khiến tóc bị yếu đi, và dễ dẫn đến tình trạng gãy rụng.

    Gội đầu bằng nước mát sẽ bớt gây kích ứng da đầu hơn, phù hợp với các cô nàng đang bị gàu hoặc tóc dễ gãy rụng. Tuy nhiên nước mát không có nghĩa là nước lạnh. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng gội đầu bằng nước quá lạnh sẽ không tốt cho những người có mái tóc thưa mỏng. Nhiệt độ nước lý tưởng nhất để bạn gội đầu là khoảng số gần với nhiệt độ thường của cơ thể người (30-38 độ C).
    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.
    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop, là món quà shop gửi đến bạn.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!
    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.
    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại gian hàng của TIBO Shop
    Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách .
    Xin chân thành cảm ơn .
     

Chia sẻ trang này