Cặp Gội Xả Ủ Olexrs dưỡng chất tự nhiên

Thảo luận trong 'Âm Nhạc' bắt đầu bởi Qanh 20, 11/7/22.

  1. Qanh 20

    Qanh 20 New Member
    1/6

    Cặp Gội Xả Ủ Olexrs
    [​IMG]

    Nếu là một cô nàng mê làm đẹp, bạn hẳn đã không còn xa lạ với những công thức chăm sóc cơ thể từ nha đam, dầu dừa, dầu ô liu, nước hoa hồng… Thế nhưng, bạn có từng nghe qua về Cặp Dầu Gội Xả Olexrs Argan Oil làm đẹp tóc chưa?
    Thẩm dầu mới thôi ce ơii, đọc review thấy okela quá nên e không đứng ngoài cuộc được
    Bác nào thích mấy dòng mùi thơm ngọt như tigi nhưng lại không bị gắt giống tigi thì phải thử ngay em này nhé
    Dầu argan có hương thơm dịu, kết cấu nhẹ nhàng dễ chịu với thành phần giàu vitamin E, axit béo và chất chống oxy hóa rất phù hợp để sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn và làm đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về loại nguyên liệu đầy mới mẻ nhưng sẽ rất hữu ích trong những bí quyết khỏe đẹp của bạn mỗi ngày.
    Dầu argan được lấy từ hạt của cây argan chỉ có duy nhất ở khu vực phía tây nam Morocco. Loại dầu này còn được gọi là “vàng lỏng” của Marocco vì rất quý hiếm. Để chiết xuất được 1l dầu argan sẽ cần dùng đến 100kg quả argan, trong khi cây argan chỉ có ở Marocco và mỗi cây chỉ ra quả khi được 30 – 40 năm tuổi.

    Thành phần dầu argan chủ yếu bao gồm các axit béo và nhiều hợp chất phenolic. Không những thế, loại dầu này cũng là một nguồn cung cấp Vitamin E dồi dào, cần thiết cho da và tóc. Loại vitamin này cũng có đặc tính chống oxy hóa rất tốt. Nhờ vào thành phần nhiều dưỡng chất nên dầu argan có nhiều công dụng không những với sức khỏe mà còn trong việc làm đẹp tóc.
    Công Dụng Cặp Dầu Gội Xả Olexrs Argan Oil
    Cấp ẩm cho tóc : Nhờ vào thành phần giàu vitamin E, dầu argan giúp tăng cường độ ẩm đáng kể cho tóc. Vitamin E sẽ củng cố hàng rào bảo vệ tóc, để tóc không bị khô hay mất nước. Để giúp khóa ẩm, hãy thêm một vài giọt tinh dầu argan nguyên chất 100% vào các bước chăm sóc tóc hàng ngày.

    Phục hồi tóc khô xơ gẫy rụng : Dầu có thành phần giàu dưỡng chất nên sẽ giúp làn tóc khôi phục sức sống và trẻ trung hơn bạn trông trẻ trung hơn. Theo thời gian, tóc bạn sẽ bắt đầu dần mất đi collagen và elastin, làm xuất hiện nhiều nếp nhăn. Loại dầu này thường được sử dụng để cải thiện độ đàn hồi cho tóc.
    Làm Sạch da đầu và sạch gàu: Nếu gặp vấn đề với da đầu nhờn, dễ nổi mụn thì dầu argan lại có công dụng kiềm dầu, giảm mụn khá hữu hiệu đấy. Một nghiên cứu cho thấy nếu bôi dầu hai lần mỗi ngày trong bốn tuần liên tiếp, lượng bã nhờn sẽ giảm, lỗ chân lông thu nhỏ và mụn ở đầu cũng giảm theo.
    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.
    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop, là món quà shop gửi đến bạn.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!
    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.
    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại gian hàng của TIBO Shop
    Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách .
    Xin chân thành cảm ơn .
     

Chia sẻ trang này