Chi phí thiết kế app mobile hiện nay giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi EZSale, 23/9/22.

  1. EZSale

    EZSale Member
    6/12

    Hiện nay thị trường ứng dụng cho di động ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chính bởi vậy dịch vụ thiết kế app theo yêu cầu cho doanh nghiệp ngày càng phát triển. Điều này đã khiến nhiều người khó khăn trong việc tìm kiếm được một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng cũng như chi phí phù hợp

    Vậy chi phí thiết kế app hiện nay là bao nhiêu, phụ thuộc vào những yếu tố nào? Hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

    Tùy theo từng yêu cầu thiết kế app khách nhau, loại app, ngành nghề và những yêu cầu chuyên biệt cụ thể mà mức chi phí lập trình thiết kế app tại WINDSoft sẽ có sự khác nhau theo từng dự án. Nhưng đừng quá lo lắng chúng tôi sau khi phân tích các yêu cầu của bạn sẽ gửi lại bạn bảng báo giá thiết kế app mobile một cách chi tiết nhất.

    Chính vì vậy để có một mức giá cụ thể và chính xác cho từng dự án thì xin hãy liên hệ trực tiếp với WINDSoft chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình và nó tất nhiên là miễn phí!

    [​IMG]

    Chi phí thiết kế app di động thực tế hiện nay

    Vấn đề giá thiết kế app di động và chi phí phát triển duy trì app được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với một app di động thì việc thiết kế sẽ cần các chi phí sau:

    - Chi phí cho đội ngũ chuyên thiết kế app di động theo yêu cầu.

    - Chi phí phát triển ứng dụng app.

    - Chi phí duy trì ứng dụng app.

    - Chi phí bảo trì app.

    - Chi phí cho hoạt động marketing quảng bá sản phẩm.

    - Và các khoản chi phí phát sinh khác trong quá trình thực hiện.

    Vậy doanh nghiệp bạn đã lựa chọn được đơn vị thiết kế app uy tín và chất lượng hay chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại liên hệ ngay cho WINDSoft để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé hoặc tham khảo ngay qua bài viết: https://winds.vn/app-mobile/
     

Chia sẻ trang này