Có nên chọn mua thiết bị lưu trữ giá rẻ?

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi MKT MCV, 30/11/22.

  1. MKT MCV

    MKT MCV Member
    6/12

    Nghe đến tên thiết bị lưu trữ chúng ta sẽ biết ngay đến công dụng to lớn của chúng đó chính là lưu trữ toàn bộ ngân hàng dữ liệu của cá nhân cũng như doanh nghiệp lớn, nhỏ. Việc chọn mua một thiết bị lưu trữ dữ liệu uy tín, chính hãng là vô cùng quan trọng. Ngày nay trên thị trường sản phẩm nào cũng được mở bán hàng new và likenew. Một số khách hàng đang phân vân có nên chọn mua thiết bị lưu trữ giá rẻ? Ở bài viết hôm nay mình sẽ giải thích cho các bạn hiểu rõ nên mua loại nào nhé!

    Như ở trên mình đã chia sẻ với các bạn, thiết bị NAS là nơi lưu trữ toàn bộ kho tàng dữ liệu của doanh nghiệp thì việc mà bạn lựa thiết bị lưu trữ giá rẻ là vô cùng lo lắng. Thiết bị lưu trữ giá rẻ được xác định bởi các yếu tố sau:
    - Sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ
    - Sản phẩm đã qua sử dụng
    - Hàng lỗi một bộ phận nào đó nhưng mình không check được cấu hình
    - ....
    Có quá nhiều yếu tố mà dẫn đến tình trạng bạn đã mua nhầm một thiết bị lưu trữ giá rẻ. Mang về sử dụng một thời gian dẫn đến hư hỏng buộc phải thay thế mới và không thể sữa chữa được.
    Vậy bạn nên mua thiết bị lưu trữ dữ liệu ở đâu uy tín, chính hãng?

    Máy Chủ Việt nhà cung cấp các máy chủ server cũng như thiết bị NAS được nhiều khách hàng đánh giá uy tín, chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều model sản phẩm mới, cập nhật giá bán cạnh tranh nhất thị trường và có đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật 24/7 giúp bạn và doanh nghiệp không lo ngại các vấn đề xảy ra làm gián đoạn quá trình làm việc của cả công ty.
     

Chia sẻ trang này