Có nên mua Surface Laptop Pro không?

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi shopnewtech000, 5/10/22.

  1. shopnewtech000

    shopnewtech000 Member
    8/12

    Những chiếc Surface Laptop Pro có nên mua ở thời điểm hiện tại hay không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

    Chiếc máy tính xách tay đáng mơ ước cho những công việc có tính chất di chuyển nhiều

    Với độ dày 0.62 inch tương ứng 2.45 Ib, khối lượng chỉ hơn 1kg, đây chắc chắn là một chiếc máy tính xách tay đáng mơ ước cho những công việc có tính chất di chuyển nhiều – các bạn sinh viên tham gia nhiều tiết học trong một ngày. Mỏng nhẹ nhưng Surface Laptop Go lại cực kỳ vững chắc vì bàn phím và màn hình được bao bọc bởi chất liệu nhôm vốn dĩ đắt đỏ và chỉ xuất hiện ở những chiếc laptop có phân giá gấp đôi. Bạn có thể hoàn toàn an tâm bỏ túi chiếc Surface Laptop Go này vì nó đã đánh bại được sản phẩm từ ông trùm công nghệ Apple – Macbook 12 inch vài năm trước vì gần như nó không hề tồn tại sự hạn chế nào. Thay vì phải loay hoay với một cổng USB – C như Macbook, Surface Connect của Microsoft có thể dùng để sạc và mở rộng. Một cổng USB – C, một cổng USB – A và một cổng cắm tai nghe/mic kết hợp 3.5mm vô cùng tiện lợi. Một điểm tối ưu ở Surface Laptop Go chính là bàn phím – được đánh giá là một trong những bàn phím tốt nhất và Diển đàn thời trang nhất hiện nay. Lưu ý nhỏ là các phím sẽ không có đèn nền và có chút bất tiện khi bạn làm việc trong môi trường có ánh sáng yếu. Đây không phải là điều đáng lo ngại vì bạn sẽ thật sự kinh ngạc về những điều Surface Laptop fGo mang lại – “nhỏ nhưng có võ”. Không giống như những chiếc máy tính xách tay khác, loa thật sự nằm ở dưới bàn phím. Nghe có vẻ lạ nhưng vị trí đó giúp quản lý âm thanh tốt hơn nhiều so với vị trí truyền thống như trước đây.

    Hiệu suất tương đối tốt
    Tất cả những gì chúng ta có ở đây là Intel Core i5-1035G1 RAM 8GB và SSD 256GB. Đây không phải là kẻ thống trị nhưng vẫn có thể giúp bạn gỡ rối khối công việc văn phòng. Về cơ bản, không có nhiều mong đợi cho việc chơi game, chỉnh sửa video hay thiết kế đồ họa. Thay vào đó, chiếc máy tính xách tay này sẽ bộc lộ sức mạnh về tốc độ xử lý khối công việc liên quan đến văn bản và duyệt web phân luồng nhẹ. Màn hình màu sắc chuẩn và dàn âm thanh tốt cũng thích hợp xem Netflix trong thời gian chết của bạn. Đó là những điều Surface Laptop Go thực sự làm được và hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cùng mức giá.

    [​IMG]

    Thời lượng pin vô cùng ấn tượng
    Với bộ xử lý Intel Core i5-1035G1, bàn phím không đèn nền và màn hình 1.024p, Surface Laptop Go chắc chắn sẽ có thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Trong bài kiểm tra pin PCMark 10, chiếc máy tính xách tay này có thể hoạt động tốt trong 11 giờ 15 phút. Trong phạm vi cục bộ của Techradar, ngay cả khi mở 12 tab Chrome, chạy Slack và Spotify, chiếc máy này vẫn vô cùng mượt.

    Hãy mua nó nếu…
    Bạn muốn sở hữu một chiếc máy tính xách tay giá rẻ nhưng vẫn tối ưu được hiệu suất công việc.
    Bạn thích một chiếc máy tính xách tay nhỏ và vừa tầm.
    Bạn viết nhiều và di chuyển nhiều. Thiết kế nhẹ kết hợp với bàn phím cực kỳ thoải mái khiến Surface Laptop Go trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Tham khảo thêm: Có nên mua Surface Pro 8 hay không?

    Đừng mua nó nếu…
    Bạn đang theo đuổi công việc chỉnh sửa ảnh và video. Vì phần cứng còn hạn chế nên Surface Laptop Go không phải là bạn đồng hành cho những graphic designer.
    Bạn muốn một màn hình lớn. Con số 12.5 inch chỉ ở mức độ tương đối so với những dòng laptop thông dụng.
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    Chiếc dây lưng cao cấp ACCIAIO mã 3531N sẽ là một "Must-have Items" không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông thời thượng bởi vẻ ngoài sang chảnh đẳng cấp của mình.

    [​IMG]

    Qua công nghệ thuộc da top đầu xứ Italy mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng cho chiếc dây lưng. nên chi mà thiết kế đơn giản không cầu kì vẫn đem đến vẻ thanh lịch, thời thượng cho người mang.

    [​IMG]

    Mặt kim loại được khắc chìm chữ “Made in Italy” như khẳng định chất lượng của mình, vừa làm nổi trội thiết kế của phụ kiện, vừa đem lại sự sang trọng cho cánh mày râu.

    [​IMG]

    y phục có thể đơn giản, nhưng phụ kiện như dây lưng hãy chú ý chọn cho mình một items đầy tinh tế nhé!

    Xem thêm tại link website DIOGINI - https://diogini.vn
     
  3. thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 Member
    8/12

    tôi không thích dòng laptop này, thân máy và bàn phím rời ra, phiền
     

Chia sẻ trang này