CoinEx ra mắt dịch vụ Staking: Hỗ trợ staking ETH chỉ bằng một cú nhấp chuột, dễ dàng tham gia

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 6/5/24.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Trong số nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường tiền điện tử, dịch vụ staking được các nhà đầu tư yêu thích do lợi nhuận ổn định. Staking thường đề cập đến hành động của những người nắm giữ tiền điện tử khóa hoặc ủy quyền tiền của họ vào mạng blockchain, giúp duy trì tính bảo mật và phân cấp của mạng. Đổi lại sự đóng góp tài nguyên của họ, người dùng có thể nhận được tiền điện tử mới được phát hành hoặc phí giao dịch làm phần thưởng. Các nhà đầu tư tiền điện tử ưa chuộng các sản phẩm staking chủ yếu do rào cản gia nhập tương đối thấp và là phương thức thu nhập có rủi ro tương đối thấp. Các nhà đầu tư có thể duy trì tính thanh khoản của tài sản đồng thời kiếm thêm thu nhập trên chuỗi.


    Là một trung tâm thanh khoản tài sản, các sàn giao dịch có lợi thế tự nhiên trong việc bố trí các dịch vụ staking. Với cơ chế quản lý tài sản linh hoạt và thiết kế tương tác người dùng được tối ưu hóa, các sàn giao dịch tiền điện tử có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm staking thuận tiện, hiệu quả và thân thiện. Ngoài ra, các sàn giao dịch tham gia staking có thể cung cấp cho người dùng một phương tiện đánh giá tài sản an toàn, thuận tiện và hiệu quả hơn nhờ lợi thế về tính thanh khoản tài sản, khả năng kỹ thuật, trải nghiệm người dùng và định vị ngành. Đáng chú ý, việc hỗ trợ các sản phẩm staking của các nền tảng giao dịch sẽ tiếp tục giảm bớt rào cản cho người dùng, cho phép ngay cả những nhà đầu tư mới làm quen giảm bớt sự phức tạp của các tương tác trên chuỗi và chi phí gas mà không phải lo lắng về lợi nhuận hoặc bị phạt do trình xác thực độc hại.


    Nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu CoinEx gần đây đã công bố ra mắt dịch vụ staking, cung cấp cho người dùng một con đường mới để dễ dàng bắt đầu kiếm doanh thu trên chuỗi và đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của người dùng. Thông qua CoinEx, người dùng có thể dễ dàng staking ETH chỉ bằng một cú nhấp chuột, đơn giản hóa quá trình tham gia phức tạp vào mạng Ethereum. Là nền tảng hợp đồng thông minh lớn nhất trên toàn cầu, bảo mật mạng của Ethereum rất quan trọng đối với toàn bộ hệ sinh thái blockchain; Staking ETH trên CoinEx cho phép các nhà đầu tư tham gia vào việc duy trì tính bảo mật của mạng Ethereum và kiếm phần thưởng mà không phải hy sinh tính thanh khoản của tài sản.

    (Lưu ý: Tỷ lệ phần trăm Staking hàng năm (APY) được xác định bởi tổng số lượng coin bị khóa trên blockchain. Con số này sẽ dao động dựa trên những thay đổi về số lượng trên chuỗi và không được nền tảng tính toán.)


    2. Cách tham gia


    Người dùng có thể truy cập trang web chính thức của CoinEx (CoinEx: Giao dịch tiền mã hoá), chọn phần "Tài chính" ở thanh điều hướng trên cùng và chọn "Staking" để vào trang staking. Trong tương lai, CoinEx sẽ bổ sung thêm nhiều loại coin để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.


    Việc CoinEx ra mắt dịch vụ staking không chỉ đơn giản hóa quy trình cho các nhà đầu tư tham gia staking mà còn phản ánh triết lý dịch vụ “người dùng là trên hết” lâu đời của nền tảng và liên tục tập trung vào nhu cầu của người dùng. Là nền tảng dẫn đầu trong số các nền tảng giao dịch tiền điện tử, CoinEx chú ý đến cả xu hướng thị trường tiền điện tử và các xu hướng phổ biến, luôn lấy nhu cầu và trải nghiệm của người dùng làm trung tâm, đồng thời cam kết tung ra nhiều dịch vụ sản phẩm đa dạng hơn để nâng cao hơn nữa trải nghiệm đầu tư của người dùng và giúp họ khám phá khả năng không giới hạn của giao dịch tài sản tiền điện tử. Với môi trường giao dịch an toàn, ổn định và các dịch vụ sản phẩm được cải tiến liên tục, CoinEx không chỉ trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy cho người dùng toàn cầu mà còn mở ra một cổng đầu tư mới, cho phép mọi người đam mê tài chính mới có cơ hội đạt được tiến bộ ổn định trong thế giới tiền điện tử và nhận ra sự đánh giá hiệu quả của tài sản.

    Nguồn bài viết: CoinEx ra mắt dịch vụ Staking: Hỗ trợ staking ETH chỉ bằng một cú nhấp chuột, dễ dàng tham gia vào hành trình kiếm phần thưởng trên chuỗi
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/5/24 lúc 22:38

Chia sẻ trang này