Cung ứng lao động biên hòatốt nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng, Camea' bắt đầu bởi lungcumeo, 29/4/21.

  1. lungcumeo

    lungcumeo New Member
    1/6

    Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động Thời Vụ Chất Lượng Uy Tín TP HCM

    Cập nhật mới nhất ngày 03 tháng 04 năm 2021: Cung ứng lao động đây là một trong những cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong một số lĩnh vực như công nghiệp, xây dựng,... và ngày càng trở nên thịnh hành bởi những lợi ích mà nó mang lại. Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Kiến Vàng hiện đang là đơn vị cung ứng lao động chất lượng được các công ty lớn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.[​IMG]

    Dịch vụ Cung ứng lao động là gì?

    Dịch vụ cung ứng lao động hay nói đơn giản là cho thuê lao động là việc cho thuê công nhân dưới sự quản lý của một công ty, công ty này sẽ đại diện về mặt hợp đồng lao động với người sử dụng lao động. Người lao động vẫn duy trì mối quan hệ lao động với người sử dụng lao động đó hoặc doanh nghiệp thuê lao động.

    Khi có đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu cần nhân lực thì công ty cung ứng lao động sẽ đáp ứng nguồn nhân lực cho công ty đó. Công ty cần lao động chỉ cần ký hợp đồng với công ty cung ứng lao động và nhận nguồn công nhân chứ không cần phải làm hợp đồng với từng người.

    [​IMG]

    Dịch vụ cung ứng lao động được pháp luật thừa nhận và có điều luật khi cung ứng lao động đặt biệt những công ty cung ứng lao động phải có giấy phép kinh doanh hẳng hoi.

    Công ty cung cung ứng lao động phải tuân thủ và chấp hành quy định tại nghị định 55/2013/NĐ-CP thì điều kiện để được cấp Giấy phép hoạt động cho dịch vụ cung ứng lao động.

    Doanh nghiệp cần nguồn lao động gấp thì tìm ở đâu?

    Khi doanh nghiệp cần nguồn công nhân trong thời gian gấp nhưng không thể tuyển được nhân công nhanh chóng thì dịch vụ cung ứng lao động là lựa chọn của doanh nghiệp.

    Công ty cung ứng lao động sẽ đảm nhận bất cứ phát sinh nào của người lao động và một số quyền lợi như bảo hiểm xã hội, thưởng,... của người lao động.

    Nguồn nhân lực này doanh nghiệp có thể chủ động thuê khi có số lượng hàng hóa lớn cần người gấp và kết thúc hợp đồng với công ty cung ứng lao động khi hết hàng chính vì vậy doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều loại chi phí.

    Cung ứng lao động thời vụ chất lượng

    Nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng nhiều khi thấy được những lợi ích của dịch vụ cung cấp nhân lực mang lại chính đó cũng là động lực thúc đẩy sự phát triển của những công ty cung ứng lao động và nguồn lao động cùng phát triển chất lượng hơn.

    Với nguồn lao động đa dạng từ những lao động cần sức khỏe, cần lao động tỉ mỉ, cần lao động nữ, cần lao động nam, cần lao động trí óc, cần lao động có kinh nghiệm,... Thì Công Ty TNHH Kiến Vàng có thể tự tin cung cấp được tất cả những yêu cầu về nguồn nhân lực dù có khắt khe nhất.

    Đặt biệt doanh nghiệp thường quan ngại đối với nguồn lao động thời vụ vì sợ không có kinh nghiệm nhưng chúng tôi có những đội nhân viên thời vụ có kinh về nhiều lĩnh vực khác nhau có thể đáp ứng được công việc của doanh nghiệp.

    Tạo sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

    Việc chọn nguồn lao động bổ xung từ dịch vụ cung ứng lao động giúp cho doanh nghiệp có thể bổ xung nhân sự một cách nhanh chóng linh động và kịp thời.

    Nguồn lao động này doanh nghiệp không cần phải lo nhiều về việc đào tạo lại cho nhân công khi yêu cầu cung cấp lao động có kinh nghiệm.

    Doanh nghiệp có thể giảm được nhiều thủ tục liên quan đến pháp luật về tuyển chọn nhân sự.

    Có thể chấm dứt hợp đồng trong những tình huống cần thiết nhanh chóng.

    Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, lương thưởng,... phần này sẽ do công ty cung ứng lao động phụ trách.

    Hình thức cho thuê lao động

    Công Ty TNHH Kiến Vàng cung cấp dịch vụ cung ứng lao động theo nhiều hình thức khác nhau

    Cho thuê lao động theo thời gian ngắn

    Cho thuê lao động tính theo giờ.

    Cho thuê lao động tính theo ngày.

    Cho thuê lao động thời gian dài

    Cho thuê lao động theo tháng.

    Cho thuê lao động theo năm.

    Cho thuê lao động theo dự án.

    Trong những dịch vụ cho thuê lao động trên thì khi khách hàng cần thuê lao động theo giờ hoặc theo ngày thì chi phí sẽ cao hơn thuê lao động theo thời gian dài.

    Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn dịch vụ cho phù hợp.

    Nhu cầu nguồn lao động thời vụ hiện nay

    Trong giai đoạn cuối năm là giai đoạn mà thị trường việc làm sôi động nhất vì nhiều dịch vụ may mặc, chế biến, giải trí thúc đẩy sản xuất. Chính vì vậy vấn đề nhu cầu nguồn nhân lực lao động thời vụ tăng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất.

    Trong giai đoạn này không chỉ doanh nghiệp cần lao động thời vụ mà còn cả những cửa hàng siêu thị, bưu điện, chuyển phát nhanh, nhà hàng,... Họ cần nguồn nhân lực về dọn dẹp, phục vụ nhà hàng, đóng gói, giao hàng,... chính vì thế thị trường việc làm thời vụ trong thời gian này vô cùng sôi động.

    Ngoài ra đối với người lao động cũng cần cảnh giác trước những công ty cần người lao động đăng tuyển lao động việc nhẹ lương cao,... Người lao động không nên tìm những công ty được người thân giới thiệu hoặc tìm kiếm và chọn lọc thật kỹ.

    Đối với thị trường lao động trong thời gian này không chỉ đem lại những cơ hội mà kèm theo đó là những vấn đề rủi ro cho nguồn nhân lực, công ty lao động và đơn vị thuê lao động cần chú ý.Cung ứng lao động

    Đơn vị đó có được cung cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ cung ứng lao động hay không. Nếu đơn vị được cấp phép sẽ giúp bạn làm việc trong môi trường có sự bảo vệ của pháp luật nên an toàn và uy tín hơn.

    Hợp đồng lao động có ghi rõ ràng những điều khoản và thời gian hay không, cách thức thanh toán, những quy định về việc tạm ngừng- thay đổi- chấm dứt hợp đồng lao động, phạt hợp đồng và bồi thường thiệt, nội dung cam kết đảm bảo và bất khả, quyền và nghĩa vụ các bên, luật áp dụng và giải quyết tranh và các thỏa thuận khác nếu có. Việc ký kết hợp đồng rất quan trọng khi khách hàng đi thuê lao động thời vụ nên cần phải chú ý.

    Nhân lực chất lượng có được đào tạo trước khi đến khu công nghiệp làm việc hay không. Nếu đã gọi là nhân lực chất lượng thì trước khi đến làm việc sẽ được đào tạo một cách bài bản về cách làm việc cung như quy chế của doanh nghiệp.Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ bình dương là gì?

    Cung ứng lao động thời vụ tạm thời là một hình thức cho thuê lao động thời vụ theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể chọn hình thức thuê lao động theo thời gian dài hoặc thời gian ngắn để có thể đáp ứng được sự thiếu hụt về nguồn lao động hoặc thay thế một số vị trí chưa tuyển được nhân viên của các công ty, doanh nghiệp.

    Khi thuê lao động thời vụ thì doanh nghiệp sẽ có được nguồn lao động tạm thời trong khoản thời gian thiếu hụt nguồn nhân lực hoặc trong khoản thời gian doanh nghiệp có nhiều hàng. Doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong việc chọn nguồn lao động phù hợp và có thể kết thúc khi cần thiết mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào.

    Giải pháp tối ưu nguồn nhân lực cho doanh nghiệp

    Trong doanh nghiệp sẽ có những lúc nhiều hàng dẫn đến thiếu hụt nguồn nhân lực và cũng sẽ có những lúc ít hàng nguồn lao động không có việc làm nhưng vẫn phải thanh toán lương hàng tháng đó là một vấn đề nan giải của doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này