Đánh giá Flycam P8 – Flycam tầm trung tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi nhiendoan, 5/8/22.

  1. nhiendoan

    nhiendoan New Member
    1/6

    Flycam P8 là dòng sản phẩm được nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm P5 pro. Với thiết kế và độ hoàn thiện đều được cải tiến đã mang lại cho P8 một sự khác biệt rõ ràng so với các dòng flycam giá rẻ. Đây cũng là lý do chúng được đánh giá là flycam tầm trung tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết nhé.

    Tại sao nói P8 là flycam tầm trung tốt nhất hiện nay?

    Đánh giá Flycam P8 về thiết kế

    Khi mở hộp sản phẩm Flycam P8, bạn sẽ thấy ngay một chiếc drone có camera nhãn hiệu P8. Đi cùng với nó là một chiếc remote điều khiển và pin. Phụ kiện kèm theo còn có 2 trục động cơ để thay thế nếu không may máy bay bị hỏng hóc, một chiếc tua vít, một dây sạc với đầu jack cắm là micro USB, bốn cánh phụ và 4 bảo vệ cánh.

    [​IMG]

    Để giúp người mới chơi dễ dàng hơn trong quá trình tập bay, nhà sản xuất còn có thêm 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh rất chi tiết.

    Nhìn chung, thiết kế của Flycam P8 nâng cấp hơn so với P5 Pro. Bạn sẽ nhận ra ở P8 độ dày dặn, chắc chắn và dẻo dai hơn nhiều so với các phiên bản khác. Khi cầm ở trên tay, chúng tôi khá ấn tượng về dòng sản phẩm này vì hiện nay có rất ít mẫu flycam tầm trung có thiết kế đẹp và sang trọng như vậy.

    Đánh giá các tính năng Flycam P8

    Flycam tầm trung tốt nhất hiện nay P8 được trang bị với hai camera cho độ phân giải là 12M (megapixel) giúp người dùng có nhiều hơn sự lựa chọn về góc độ quay cũng như ghi hình chất lượng. Camera được đánh giá ở mức trung bình tuy không cho ra hình ảnh quá sắc nét nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng giải trí và trải nghiệm.

    [​IMG]

    Dung lượng pin được nâng cấp lên 2200mAh cho khả năng bay tối đa khi sạc đầy. Người chơi có thể bay liên tục từ khoảng 20 đến 25 phút. Bạn cũng có thể mua kèm thêm các cục pin phụ để thay thế và kéo dài hơn thời gian trải nghiệm.

    Để remote điều khiển của P8 hoạt động, chúng ta cần đến 3 viên pin AA nhé. Các tính năng điều khiển đều được bố trí bằng các nút trên thân remote này. Bao gồm: nút nguồn với chức năng tắt/ mở; nút bấm tránh vật cản; nút dấu tích để điều hướng.

    Ngoài ra, bạn sẽ có thêm bốn nút ở bên cạnh với các tính năng như: hỗ trợ cất cánh, hạ cánh an toàn, giữ độ cao và bay với chế độ là không người lái. Flycam P8 là mẫu Flycam tầm trung tốt nhất hiện nay với nhiều chế độ bay đa dạng như lên, xuống, xoay 360 độ, sang trái, sang phải…

    Camera chính của P8 có thể điều chỉnh lên xuống bằng nút bấm. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm nhiều các góc quay rộng và đẹp mắt hơn. Trong khi bay, nếu bạn muốn gia tăng tốc độ hoặc giảm tốc độ bay của flycam chỉ cần bấm nút bên trái để điều chỉnh với 3 mức khác nhau.

    [​IMG]

    Một trong những điểm nổi bật của flycam P8 chính là tính năng cảm biến tránh vật cản 4 chiều thông minh. Đây là ưu điểm mà hầu hết các dòng flycam giá rẻ đều không có hoặc có nhưng chỉ được 1, 2 hoặc 3 chiều. Vì thế, rất dễ hiểu khi người dùng nhận xét P8 là mẫu Flycam tầm trung tốt nhất hiện nay.

    Như vậy, chúng tôi vừa cùng các bạn khám phá chi tiết mẫu drone có camera P8. Với những bạn mới học bay lần đầu thì đây là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Nếu các bạn có nhu cầu sở hữu Flycam tầm trung tốt nhất hiện nay P8, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại vinet.com.vn.
     

Chia sẻ trang này