Đây là tính năng siêu hot dự kiến sẽ xuất hiện trên iOS 16

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi suachuaiphoneappleno1, 1/6/22.

  1. [​IMG]

    Tính năng Always On Display dự kiến sẽ được Apple hỗ trợ trên hệ điều hành phiên bản mới là iOS 16. Trước đó, tính năng này được cho là sẽ xuất hiện trên phiên bản iPhone 14 Pro dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

    Tính năng Always On Display sẽ được hỗ trợ trên iOS 16

    Theo những nguồn thông tin tin cậy, phiên bản iPhone 14 Pro sẽ sở hữu những nâng cấp vượt trội về màn hình như hỗ trợ tần số quét có thể thay đổi từ 1-120Hz. Ngoài ra, một tính năng mà người dùng iPhone đã mong đợi từ lâu là chế độ màn hình luôn bật (Always On Display). Để kích hoạt tính năng mới có vẻ như Apple sẽ đặt nền móng trước cho iOS 16.

    Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết trong bản tin Power On mới nhất, iOS 16 sẽ hỗ trợ tính năng "Always On Display". Điều này cho phép màn hình iPhone giảm tốc độ khung hình xuống đáng kể và hiển thị thông tin nhanh chóng trên màn hình khóa.

    [​IMG]

    Gurman khẳng định rằng tính năng này đã được Apple xây dựng và lên kế hoạch mang lên iPhone 13 Series vào năm 2021 nhưng chưa thành công. Cụ thể, Táo khuyết đã đưa các tầm nền LTPO hay còn gọi là màn hình oxit đa tinh thể nhiệt độ thấp vào dòng iPhone 13 Pro nhưng hỗ trợ Pro Motione đi kèm chỉ giảm đến 10Hz nên các mẫu iPhone năm ngoái đã bỏ lỡ tính năng này.

    Trong sự kiện WWDC 2022 sắp tới, Táo khuyết sẽ giới thiệu các tính năng mới của phiên bản hệ điều hành iOS 16. Vậy nên hãy chờ tới sự kiện này để biết chi tiết hơn nhé.

    Thông tin về tính năng siêu hot dự kiến sẽ xuất hiện trên iOS 16 được cửa hàng sửa chữa iPhone Apple No.1 sưu tầm và tổng hợp. Theo dõi ngay mục tin tức để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!
     
  2. tngomanh

    tngomanh New Member
    1/6

    Vẫn đang dùng IOS 12
    ------------------------------
    Dây HDMI quang
     
: iphone, Apple

Chia sẻ trang này