Doanh nghiệp Startup nên mua Server hay NAS để lưu trữ dữ liệu

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi MKT MCV, 6/12/22.

  1. MKT MCV

    MKT MCV Member
    6/12

    Bạn là nhân viên IT của một doanh nghiệp với quy mô từ 15-20 nhân viên hoặc bạn là hộ kinh doanh nhỏ lẽ tại nhà. Và đang cần xây dựng một hệ thống CNTT cho riêng mình. Bạn đang phân vân giữa việc chọn mua một máy chủ server hoặc một thiết bị NAS lưu trữ dữ liệu riêng lẻ? Vậy nên dùng nào là thiết thực và hiệu quả nhất, mình sẽ đưa ra cho bạn các ý kiến bên dưới nhé!

    - Nếu doanh nghiệp bạn vận hành cả hệ thống lớn đòi hỏi các khối lượng công việc nâng cao như xử lý đồ họa, đám mây, AI...thì việc tậu ngay một cổ máy chủ Dell 14G hoặc Dell 15G là vô cùng hợp lý cho bạn và công ty. Với những tính năng mạnh mẽ như: trình quản lý iDRAC giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu từ xa hoặc khả năng xử lý GPU cao trên Dell R640 và Dell R740.
    - Nếu bạn là hộ kinh doanh gia đình nhỏ lẻ chỉ cần dung lượng lưu trữ file hình ảnh hoặc tài liệu thì lựa chọn NAS lưu trữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết bị lưu trữ dữ liệu NAS với hệ điều hành DSM độc quyền hỗ trợ thiết bị NAS hoạt động mạnh mẽ.
    Với NAS lưu trữ bạn chỉ cần cài các ứng dụng điều khiển từ xa và kết nối trực tiếp với thiết bị NAS của mình từ đó dễ dàng truy cập cũng như chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng.

    Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn phương pháp lưu trữ phù hợp. Để có ngay máy chủ hoặc NAS server cho doanh nghiệp hãy đến ngay Máy Chủ Việt các bạn nhé!
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này