Đơn vị chuyên thi công máy lạnh multi Mitsubishi Heavy giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi diem.hlv123, 22/1/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member
    16/23

    Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cựa tốt?


    Hiện nay nhiều gia đình sở hữu căn hộ chung cư đều đang chọn giải pháp lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy để giải tỏa những cơn nóng trong những ngày oi bức, ngột ngạt. Vậy liệu máy lạnh multi Mitsubishi Heavy có phải giải pháp hoàn hảo, dòng máy lạnh này mang đến những gì cho căn hộ của bạn và lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho căn hộ chung cư có tốn chi phí hay không? Chắc chắn đây sẽ là những câu hỏi mà người chủ căn hộ đang muốn tìm câu trả lời thỏa đáng nhất.

    +++Tin tham khải thêm: Bảng giá máy lạnh multi mới nhất - lắp đặt máy lạnh multi giá rẻ



    [​IMG]

    Lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho căn hộ chung cư có tốn chi phí hay không?



    Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy là gì? Nguyên tắc hoạt động ra sao?


    Nếu như bạn quen với việc sử dụng những dòng máy lạnh như máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần…những dòng máy lạnh mà 1 dàn nóng đi kèm với 1 dàn lạnh thì có lẽ khái niệm máy lạnh multi sẽ hơi xa lạ. Bởi với dòng máy lạnh này bạn sẽ chỉ cần sử dụng 1 dàn nóng mà có thể kết nối từ 2-6 dàn lạnh. Thật thú vị phải không nào?


    Nếu chỉ sử dụng 1 dàn nóng thì câu hỏi đặt ra rằng làm thế nào mà 1 dàn nóng này có thể điều khiển hay kết nối mà các dàn lạnh lại có thể hoạt động được. Chắc chắn hệ thống máy lạnh này phải sở hữu cho mình một nguyên lý hoạt động rất riêng biệt. Khi mọi người tập trung ở phòng sinh hoạt chung thì máy lạnh multi có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Ngược lại, vào ban đêm, khi mọi người trở về phòng ngủ, thì phòng sinh hoạt chung sẽ được tạm dừng cấp lạnh thay vào đó bổ sung công suất làm lạnh cho các phòng ngủ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

    Máy lạnh multi có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư về thiết bị máy lạnh cho gia đình nhờ lợi thế tối ưu chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn.



    [​IMG]

    Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy 1 dàn nóng kết nối tối đa 6 dàn lạnh khác nhau



    Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy sẽ mang đến những gì cho căn hộ chung cư của bạn?


    Một không gian mát lạnh

    Sản phẩm được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy, điều này mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.


    [​IMG]



    Hóa đơn tiền điện không đáng kể

    Sở dĩ có được điều này là nhờ khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh multi Mitsubishi Heavy. Mitsubishi Heavy rất quan tâm đến việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại lên các sản phẩm của mình nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa trong thời gian dài cho người sử dụng. Sản phẩm máy lạnh multi của Mitsubishi được trang bị công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Eco tiết kiệm năng lượng. Với 2 công nghệ này, máy lạnh multi Mitsubishi Heavy inverter hoạt động tiết kiệm điện năng được từ 40-50% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter thông thường.


    [​IMG]



    Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

    Với việc được trang bị các công nghệ hiện đại về khả năng làm sạch không khí, diệt khuẩn, nấm mốc…dòng máy lạnh này luôn tạo ra một bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho mọi người khi sử dụng. Sản phẩm được trang bị lưới lọc Solar Filter giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như: thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc…Vi khuẩn sẽ bị tấn công và tiêu diệt nhờ bộ lọc chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên ở ngay lưới lọc vi sinh.


    [​IMG]


    Máy lạnh multi với dàn lạnh đa dạng cho bạn thỏa sức sáng tạo cho từng không gian khác nhau



    Lời kết

    Nếu có nhu cầu tư vấn và lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho căn hộ chung cư vui lòng liên hệ hotline 0909787022 để được hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này