Đơn vị lắp chuyên nghiệp điện lạnh - máy lạnh multi LG giá rẻ tốt

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi diem.hlv123, 22/3/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member
    16/23

    NHÀ ĐIỆN LẠNH CHUYÊN LẮP MÁY LẠNH MULTI LG CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ- UY TÍN TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ.



    Hiện nay, máy lạnh multi LG là một biến thể kết hợp giữa máy lạnh trung tâm và máy lạnh thông thường. Như vậy, máy lạnh Multi chỉ là một hệ thống có thể kết nối 1 dàn nóng với 2-5 dàn lạnh. Chính vì điều này nên máy lạnh Multi LG thích hợp để lắp đặt ở các hộ chung cư có từ 2-5 phòng, biệt thự liền kề hoặc các văn phòng, quán cafe có diện tích vừa và nhỏ.



    +++ Tin xem thêm:
    1. Máy lạnh multi. Nguyên tắc của sự hòa hợp trong – ngoài
    2. Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất


    [​IMG]


    THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH MULTI LG TỐT NHẤT HIỆN NAY.




    Đầu tiên, hãy cùng đi tìm hiểu sơ lược về dòng máy lạnh multi Daikin


    Thuộc thương hiệu có tiếng đến từ Hàn Quốc, nó cũng được đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan.

    Chỉ có 1 chiều là chiều lạnh.

    Thời gian bảo hành là 1 năm cho toàn máy.


    Máy lạnh multi LG cho phép kết nối 5 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng, sử dụng công nghệ biến tần Interver đem lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện. Dòng máy của LG bên cạnh cảm biến nhiệt độ còn có cảm biến áp suất, điều này giúp đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn tới 30% khi làm mát và 44% khi làm nóng.




    [​IMG]

    ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI LG?


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trong 10 năm kinh nghiệm, sự nhiệt tình trong tư vấn cùng thiết kế về hệ thống máy lạnh multi LG chắc chắn sẽ làm bạn không thể hài lòng hơn nữa. Tất cả các khách hàng đều phản hồi rất tốt về những dịch vụ lắp đặt cũng như hậu mãi của Hải Long Vân.

    Bên cạnh đó, điều giúp chúng tôi nổi tiếng và được yêu thích đó chính là về giá cả. Hải Long Vân đảm bảo không có một địa chỉ nào có thể cung cấp với các bạn giá máy rẻ hơn chỗ chúng tôi, các khách hàng sau khi đã tham khảo nhiều nơi vẫn quay lại với chúng tôi vì giá ok nhất. Tuy nhiên thì giá rẻ không đồng nghĩa với việc là máy dởm, máy kém chất lượng. Nếu chỉ vì lợi ích của Hải Long Vân mà bán hàng giả, chắc là chúng tôi không thể xuất hiện trước mắt bạn như bây giờ đâu.




    KẾT LẠI.


    Qua bài viết, nếu vẫn còn thắc mắc về máy lạnh multi LG này thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0909787022 để được tư vấn, báo giá và khảo sát công trình tận tình nhất nhé!

    Ngoài ra, Hải Long Vân còn nhận thi công rất nhiều công trình khác như: máy lạnh nối ống gió, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần,... tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Cần Thơ, Long An,.....

    Rất mong được hợp tác với các bạn !
     

Chia sẻ trang này