Giám sát con học online hiệu quả nhờ phần mềm này

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi Thuyanh5499, 21/1/22.

  1. Thuyanh5499

    Thuyanh5499 New Member
    1/6

    Không phải đứa trẻ nào thích chơi điện tử cũng là nghiện game. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã liệt kê nghiện game là một trình trạng sức khỏe tâm thần và thuộc nhóm rối loạn do những hành vi có tính nghiện ngập.

    1. Nghiệm game là gì?
    Trẻ được coi là nghiện game nếu trong suốt thời gian dài (ít nhất 12 tháng) có dấu hiệu bị mất kiểm soát do chơi game. Trẻ dành quá nhiều thời gian chơi game dẫn đến xa rời những việc công việc hoặc hoạt động thường ngày đáng lẽ phải làm, xa rời các mối quan hệ xã hội xung quanh. Trẻ chơi game liên tục không kiểm soát được, dù biết điều này đang tổn hại đến sức khỏe của chúng.
    Nghiện game là bệnh. WHO đã phân loại một số người chơi game quá mức là đối tượng bệnh có vấn đề tâm thần. Đó là những người ưu tiên chơi game hơn các hoạt động, sở thích khác trong cuộc sống và đã kéo dài tình trạng này quá 1 năm, theo tiêu chí được phác thảo sau:
    Mất kiểm soát đối với việc chơi game (ví dụ quyết định có chơi hay không, hoàn cảnh chơi, tần suất, cường độ, thời gian chơi và khi nào thì dừng lại,...).
    Tăng mức độ ưu tiên dành cho việc chơi game: Khi trò chơi điện tử được ưu tiên hơn các lợi ích cuộc sống khác và hoạt động thường ngày
    Tiếp tục hoặc chơi game ngày càng nhiều, bất chấp sự xuất hiện của những hậu quả tiêu cực.
    Chơi game ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của trẻ. WHO đã cho thấy nghiện game thực sự có ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của một người. Với đối tượng trẻ em đang ở độ tuổi hình thành nhân cách, lối sống thì việc game kiếm soát cuộc sống là điều vô cùng đáng lo ngại. Trẻ dành thời gian cho game, vì thế cũng không còn thời gian chăm lo học hành, rèn luyện thể lực và sức khỏe, không quan tâm đến thế giới xung quanh. nhiều trẻ nghiện game chơi liên tục dẫn đến mất cân bằng nhịp sinh học. Một số trò chơi mang tính chất bạo lực có thể khiến trẻ nghiện game có xu hướng hung hãn hơn.


    [​IMG]

    2. Trẻ nghiện game có cần được giúp đỡ?
    Nếu việc chơi game ảnh hưởng đến học tập, làm việc, sức khỏe hoặc hòa nhập xã hội, thì trẻ đang cần được giúp đỡ.
    Có thể trả lời những câu hỏi dưới đây để nhận diện một chứng nghiện, nhằm xác định xem trẻ có cần sự giúp đỡ của những chuyên gia y tế hay không:
    - Trẻ có tự cảm thấy cần cắt giảm việc chơi game lại không?
    - Trẻ có cảm thấy khó chịu vì người khác chỉ trích việc chơi game?
    - Trẻ có bao giờ cảm thấy tồi tệ hay tội lỗi với việc chơi game?
    - Có phải game là thứ đầu tiên trẻ nghĩ đến khi thức dậy vào buổi sáng?
    - Có sự thay đổi về tâm trạng theo chiều hướng tiêu cực từ khi bạn bắt đầu thói quen này không?
    - Giảm những mối quan hệ xã hội – mất liên lạc với bạn bè, gia đình?

    3. Nên làm gì nếu trẻ có dấu hiệu nghiện game?
    Sự quan tâm và giáo dục tâm lý từ bố mẹ là vô cùng quan trọng với trẻ
    Việc hiểu nghiện game là gì giúp ta có một khái niệm rõ ràng hơn về cách nhận diện cũng như đối phó, đặc biệt là đối với một phụ huynh muốn xác định rằng con mình có bị nghiện game hay không?
    Cha mẹ thường lo lắng rằng “mọi game đều xấu xa và có ảnh hưởng không tốt”. Tuy nhiên, điều này không chính xác trong mọi trường hợp. Chơi game có thể có nhiều ích lợi, nó có thể tăng cường sự phối hợp tay - mắt, kĩ năng giải quyết vấn đề và giúp mọi người kết nối với nhau. Thậm chí có những game được xây dựng với mục đích hỗ trợ cho một số tình trạng sức khỏe.
    Hơn nữa, khi các bậc phụ huynh càng cấm đoán trẻ, thì đôi khi lại làm trẻ cảm thấy động lực hơn, khao khát chơi game hơn. Do đó, điều quan trọng nhất là giúp trẻ hiểu được những tác hại của nghiện game, đồng thời giúp trẻ điều chỉnh hành vi ngay từ khi trẻ có dấu hiệu ham chơi game.
    Việc theo sát những hoạt động hằng ngày của trẻ cũng như có sự quan tâm kịp thời của bố mẹ là vô cùng cần thiết. Trong cuộc sống hiện đại, nhiều bậc phụ huynh đôi khi quá bận rộn mà không nhận ra rằng chính sự thiếu quan tâm dành cho trẻ đã khiến trẻ dành thời gian vào game, hoặc khi trẻ đã có dấu hiệu nghiện game rồi mà không hề hay được giúp đỡ.
    Nghiện game là bệnh, thế nhưng để giáo dục tâm lý và hành vi của trẻ đôi khi không hề dễ dàng. Do đó, cha mẹ có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm để đánh giá cũng như cải thiện tình trạng của trẻ hoặc một số phần mềm ngăn chặn game. Trong đó có thể kể đến đó là phần mềm diệt web đen VAPU.

    [​IMG]

    VAPU với hơn 10 năm phát triển đã được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh sử dụng, hơn 20.000 web đen và game online bị chặn, có các tính năng ưu việt:
    ✔ Chặn hơn 20.000 web đen, web ***
    ✔ Chặn hơn 5000 Game Online
    ✔ Chặn mạng xã hội, youtube (tuỳ chọn)
    ✔ Cài đặt khung giờ con được truy cập máy tính, truy cập internet
    ✔ Chụp màn hình máy tính định kỳ, gửi báo cáo qua email cho bố mẹ hàng ngày
    ✔ Cập nhật tự động web đen hàng ngày qua hệ thống AI của máy chủ
    ✔ Báo cáo lịch sử truy cập website
    ✔ Và nhiều tính năng hữu ích khác
    VAPU là giải pháp hữu hiệu giúp cho các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm để cho con sử dụng internet đúng mục đích, giúp lành mạnh hóa môi trường internet học đường. Sản phẩm đến nay đã được hàng chục nghìn khách hàng đón nhận và cài đặt cho máy tính tại gia đình và trường học trên cả nước
    Giá sử dụng #FULL_TÍNH_NĂNG chỉ #500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng.
    >>> VAPU cam kết:
    ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí !
    ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 !
    ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !
    Hãy liên hệ ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !
    ---------
    Liên hệ :
    Mr. Thắng - 0983.815.978
    Website: Sản phẩm- VAPU Chuyên gia diệt web đen, game online
     

Chia sẻ trang này