Hải Long Vân phân phối máy lạnh tủ đứng Daikin chất lượng nhất với giá thành cực rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 25/10/19.

  1. linhhailongvan1995

    linhhailongvan1995 Member
    16/23


    Sút hút diệu kỳ của máy lạnh tủ đứng Daikin khiến bạn không thể ngờ tới.

    Máy lạnh và cụ thể tôi muốn nói ở đây là máy lạnh tủ đứng Daikin– là thiết bị “cứu rỗi” cho ngày hè nóng bức bởi khả năng làm lạnh không ngờ tới, là chiếc hộp “thần kỳ” có khả năng thay đổi nhiệt độ của một không gian. Sự cần thiết và quan trọng của nó đối với cuộc sống hiện đại ngày nay là không thể chối cãi. Và nếu như, một ngày nào đó, cả thế giới phải mất đi máy lạnh, tôi thật sự không thể tưởng tượng ra mình sẽ thế nào.

    Thật là kỳ lạ, máy lạnh không phải là một người thân, cũng chẳng phải một món đồ tôi yêu quý hay quan tâm đặc biệt, vậy mà chỉ cần nghĩ đến việc “mất” nó thôi là tôi đã thấy sợ rồi. Cũng đúng, nếu không có nó giúp tôi giải tỏa cái nóng mỗi trưa mùa hạ, nếu không có nó giúp tôi “xoa dịu” sự mệt mỏi của nhân viên trong nhà xưởng thì chắc tôi cũng không thể ngồi ở đây và viết lên những dòng này. Là máy lạnh tủ đứng Daikin, và bài viết này tôi muốn dành để review, chia sẻ cảm nhận của mình về dòng máy lạnh này.
    [​IMG]
    Tin tham khảo thêm: Những dòng máy lạnh tủ đứng đáng đồng tiền bát gạo.

    Máy lạnh tủ đứng Daikin là sản phẩm hoàn hảo được ra đời dựa trên:


    1. Công nghệ: Nhật Bản.

    2. Nơi sản xuất: Thái Lan/Trung Quốc, Malaysia hoặc Thái Lan.

    3. Môi chất lạnh: Gas R410A.

    4. Công suất làm lạnh: Đa dạng với các công suất từ 3.0hp – 20hp, và được chia làm 2 loại, tủ đứng thổi trực tiếptủ đứng nối ống gió.

    Cũng như các máy lạnh của thương hiệu khác, máy lạnh tủ đứng Daikin cũng có 2 dòng cho người tiêu dùng chọn lựa: Tiêu chuẩnTiết kiệm điện (Inverter), tất cả các loại máy đều có chế độ bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho dàn block.


    +++ Đối với dòng Tiêu chuẩn, máy lạnh tủ đứng Daikin được sản xuất lại Malaysia, sử dụng gas R410a với công suất từ 3.0hp đến 5.5hp, có model FVRN.

    +++ Đối với dòng Tiết kiệm điện (Inverter), máy lạnh tủ đứng Daikin có dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan và dàn lạnh được sản xuất tại Trung Quốc, máy lạnh sử dụng gas R410a với công suất từ 3.0hp đến 5.5hp.

    +++ Đối với sản phẩm máy lạnh tủ đứng Daikin dòng Packaged được chia làm 2 loại:

    · Máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp với công suất từ 5.0hp (50.000btu) đến 10hp (100.000btu)

    · Máy lạnh tủ đứng Daikin nối ống gió (với công suất 10hp đến 20hp)

    Trong 2 loại với những công suất được kể trên thì sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vẫn là dòng máy lạnh tủ đứng Daikin với công suất 10hp (100.000btu) thổi trực tiếp thích hợp lắp đặt nhất cho nhà xưởng, hội trường rộng: dễ dàng sử dụng, dễ dàng lắp đặt, chi phí thấp, bảo trì đơn giản về sau.

    Về máy lạnh tủ đứng Daikin nối ống gió, dòng máy lạnh này thích hợp với nhà xưởng rộng lớn. Tuy nhiên, máy lạnh của dòng này có giá thành cao hơn rất nhiều so với máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin cùng công suất; hơn nữa, công suất càng cao, máy lạnh tủ đứng Daikin càng chiếm nhiều diện tích, chính vì thế mà tỉ lệ người dân chọn máy lạnh tủ đứng nối ống gió Daikin không nhiều.
    [​IMG]
    Muốn tham khảo giá và model chi tiết vui lòng truy cập đường link:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

    Các tính năng của máy lạnh tủ đứng Daikin:

    · Có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

    · Hoạt động ổn định liên tục.

    · Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

    · Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

    · Quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại máy lạnh treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng.

    · Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

    Máy lạnh tủ đứng Daikin có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường. Người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong đồng thời cũng thuận tiện cho việc sửa chữa máy lạnh tại nhà.

    Nếu có nhu cầu cần tư vấn, mua và lắp đặt máy lạnh, xin đừng ngần ngại, nhấc máy lên và gọi vào số:

    Phòng kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Phòng kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng.

    Email yêu cầu báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất, nhiệt tình nhất.

    Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên của Hải Long Vân bạn đã có thêm cho mình kiến thức về dòng máy lạnh tủ đứng Daikin. Hãy đến với chúng tôi khi bạn cần một dịch vụ để tin tưởng và an tâm. Chúng tôi tự tin là đại lý phân phối các mặt hàng của Daikin với giá rẻ nhất và tốt nhất toàn quốc. Gọi ngay vào Hotline 0909787022 để được báo giá cụ thể nhé. Cảm ơn các bạn lần nữa.

    HÀNG NHẬP KHẨU 100%, BÁO HÀNH CHÍNH HÃNG – TEST SỐ SERI THEO MÁY – LẮP ĐẶT UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC.



     

Chia sẻ trang này