Hot Quản Lý Công Việc Dạng Kanban Jobchat

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi phuong3cs, 15/12/20.

  1. phuong3cs

    phuong3cs Member
    6/12

    [​IMG]
    Phần mềm quản trị công việc Jobchat

    Kanban - công cụ trực quan hóa nhiệm vụ mà một bộ phận cần làm để tối đa hóa hiệu quả. Hãy cùng nhau khám phá xem tính năng quản lý công việc dạng KanBan trên JobChat.

    Tạo tiến trình
    Vào mục Kanban trên Jobchat, bạn vào dự án đã tạo hoặc tạo một dự án mới, lúc này giao diện của Kanban sẽ xuất hiện tiến trình gồm 3 tiến trình cơ bản là Chưa bắt đầu, Đang tiến hành và Hoàn thành. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh như đổi tên tiến trình, thêm người thực hiện, người theo dõi, mô tả tiến trình, thêm tiến trình mới,… sau đó bạn có thể kéo thả chuột để thay đổi vị trí của các tiến trình.

    [​IMG]
    3 tiến trình công việc cơ bản

    Tạo nhãn công việc
    Tại Kanban bạn có thể vào nút chức năng bên cạnh tiêu đề của dự án và chọn Nhãn. Lúc này màn hình sẽ xuất hiện một cửa sổ để bạn có thể tạo nhãn công việc. Bạn có thể sử dụng nhãn có sẵn từ những dự án khác hoặc có thể tạo thêm bộ nhãn mới bằng cách click vào thêm mới, sau đó nhập tên nhãn và tùy chỉnh màu sắc cho nhãn.


    [​IMG]
    Tạo nhãn công việc

    Tạo công việc vào tiến trình
    Trên các tiến trình, nhấn vào mục “Thêm công việc vào tiến trình này”, lúc này phía bên phải màn hình sẽ hiện ra một bảng con. Đầu tiên bạn nhập tên công việc, sau đó chọn nhóm công việc và thiết lập nhóm công việc. Tại đây bạn có thể chọn người thực hiện, người theo dõi, nhãn, mô tả và deadline công việc. Công việc này được hiểu là công việc cha.

    [​IMG]
    Thêm công việc vào tiến trình

    Quản lý công việc trên Kanban
    Sau khi tạo xong các công việc cần thực hiện cho một dự án, bạn có thể dễ dàng quản lý công việc của dự án này tại Kanban bằng bộ lọc, truy xuất công việc cha/con, thay đổi tiến trình của công việc, check công việc, thêm nhãn, đặt thông báo nhắc nhở…

    Tính năng quản lý công việc Kanban rất thuận tiện đúng không nào. JobChat đáp ứng được đầy đủ những tính năng mà một phần mềm quản lý công việc nên có. Giờ đây việc trao đổi, làm việc nhóm hay quản lý công việc điều đều trở nên dễ dàng với mọi người. Còn chần chừ gì mà không tải và thử nghiệm ứng dụng JobChat.
     

Chia sẻ trang này