HP Laser MFP 137fnw: Máy in đầy đủ chức năng, giá cạnh tranh cho văn phòng nhỏ

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng, Camea' bắt đầu bởi Cayxanhduonghoado, 25/6/22.

  1. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng HP Laser MFP 137fnw lại được trang bị rất đầy đủ các tính năng như in ấn, copy, scan, fax, in qua mạng LAN, in WiFi. Đặc biệt còn tích hợp cả khay ADF để scan và copy tự động giúp tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    Đầy đủ mọi tính năng với mức giá phổ thông

    HP Laser MFP 137fnw là một trong số những chiếc máy in hiếm hoi trong phân khúc chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng lại trang bị cực kỳ đầy đủ các tính năng cần thiết cho một văn phòng bao gồm:

    • In trắng đen chất lượng cao với tốc độ lên tới 20 trang/phút, thời gian trang in đầu tiên chỉ sau hơn 8 giây

    • Copy, scan: Hỗ trợ cả khay quét thủ công lẫn khay ADF tự động khi cần copy số lượng lớn, hỗ trợ đầy đủ các tính năng copy cần thiết như thu nhỏ, phóng lớn, copy CMND/CCCD…

    • Fax: Tuy email đã ngày càng phổ biến nhưng không có nghĩa là nhu cầu Fax không còn, với những doanh nghiệp, văn phòng thường xuyên phải gửi tại liệu, giấy tờ thì đây là một tính năng cần thiết

    • Trang bị Ethernet và WiFi cho phép thiết lập in ấn qua LAN, in ấn qua các dịch vụ Cloud, in trực tiếp từ các thiết bị di động qua Wi-Fi Direct
    Chất lượng bản in sắc nét

    Được trang bị hệ thống in Laser của HP, HP Laser MFP 137fnw mang đến chất lượng bản in sắc nét. Các trang in sẽ được đồng nhất từ trang đầu tiên cho đến trang cuối cùng, không có hiệu tượng lem mực. Bên cạnh đó, với ứng dụng HP Smart, người dùng còn có thể chủ động theo dõi lượng mực còn lại để chủ động thay mực giúp công việc không bị gián đoạn.

    [​IMG]

    Với mức in chính hãng HP người dùng còn có thể yên tâm về các vấn đề về môi trường và sức khỏe. Trong đó các thành phần nhựa để làm hộp mực đều có nguồn gốc tái chế. Mực in của HP có nguồn gốc hữu cơ an toàn với sức khỏe với hàng loạt các chứng nhận xanh về môi trường.

    Nhỏ gọn, dễ sử dụng

    Với kích thước chỉ lớn hơn một tờ giấy A4 một chút, HP Laser MFP 137fnw có thể nằm gọn trên bàn làm việc hoặc kệ để máy in trong góc phòng cực kỳ tiết kiệm không gian. Thiết kế hiện đại cùng tông trắng - xám cũng phù hợp hơn cho những không gian văn phòng hiện đại.

    [​IMG]

    Một điều cực kỳ quan trọng nữa trên HP Laser MFP 137fnw là tính dễ sử dụng. Với ứng dụng HP Smart có mặt cả trên Android, iOS lẫn Windows thì việc in ấn giờ đây trở nên cực kỳ dễ dàng. HP Smart là một ứng dụng được bình chọn là ứng dụng in ấn tốt nhất với hàng loạt tính năng hữu ích, giao diện trực quan dễ làm quen. Với HP Smart, người dùng cũng có thể thao tác in ấn, copy… một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến hệ thống nút bấm trên máy in.

    Tất nhiên, HP Laser MFP 137fnw vẫn hỗ trợ in ấn qua mạng LAN từ máy tính, in ấn qua Apple AirPrint, Google Cloud Print và các ứng dụng in ấn di động phổ biến khác.

    Chi phí hợp lý cho startup, văn phòng nhỏ

    [​IMG]

    HP Laser MFP 137fnw có khối lượng in ấn phù hợp với 1 - 5 người dùng, không quá 2000 bản in mỗi tháng. Với mức giá cạnh tranh đồng thời được trang bị đầy đủ các tính năng thì đây chắc chắn sẽ là một trọng những lựa chọn đáng cân nhắc cho startup, văn phòng nhỏ.
     

Chia sẻ trang này