Hướng dẫn cài đặt cấu hình DNS trên NAS Synology

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi MKT MCV, 29/11/22.

  1. MKT MCV

    MKT MCV Member
    6/12

    Cấu hình DNS Synology làm Máy chủ phụ là một hoạt động đơn giản. Nói một cách đơn giản, có các Ứng dụng cài sẵn và có thể tải xuống giúp mở rộng thêm các chức năng của các hộp NAS này.

    Hưỡng dẫn cài đặt cấu hình DNS trên NAS Synology

    Vào Packege Center để cài đặt và cấu hình DNS Synology.

    [​IMG]

    Tìm kiếm DNS và bắt đầu tiến hành cài đặt. NAS yêu cầu quyền truy cập Internet để tìm kiếm và tải xuống các tệp cần thiết. Thay vào đó, bạn có thể chạy và cài đặt ngoại tuyến các gói Synology. Giai đoạn cài đặt chỉ mất vài giây. Thông thường những ứng dụng có kích thước nhỏ và đã được tối ưu.

    [​IMG]

    Và bây giờ mở DNS để cấu hình. Đầu tiên tạo “Zone”.

    [​IMG]

    Create để thêm DNS Server zone chạy dưới dạng “Slave”. Vùng này sẽ nhập tất cả các bẳn ghi DNS từ primary DNS zone chính đã được càu đặt và cấu hình trong Active Directory (hoặc các nguồn , nền tảng khác).

    [​IMG]

    Trình Hướng dẫn, chúng ta định cái gì đó tương tự như sau. Tên miền và máy chủ chính. Hãy sử dụng Forward zone với tên miền thực và Địa chỉ IP của máy chủ DNS chính. Bây giờ chúng ta có thể để lại phần còn lại của cài đặt. Nếu máy chủ DNS chính sử dụng mã hoá. Điều này chỉ định.

    [​IMG]

    Bên trên là cách cấu hình DNS một cách đơn giản trên NAS Synology. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn và doanh nghiệp.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

: nas synology

Chia sẻ trang này