Khắc phục Wifi mất kết nối hoặc bị chậm

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi seoviet2020, 6/8/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    Wifi hoặc lan trong nhà người kết nối bị chậm hoặc mất hết nối hãy đến dịch vụ sửa mạng quận 12.
    sua-mang-lan.jpg

    Sửa Mạng Quận 11

    Quá phổ biến máy móc connect wifi trong nhà
    có khá nhiều máy móc thông minh hiện tại đều dựa trên connect wifi để hoạt động như bóng đèn thông minh trong gia đình, camera giám sát, ổ cắm điện thông minh,...

    Điều này là duyên do làm việc kết nối wifi phát triển thành chậm hơn, không những thế, các router wifi đời cũ ko kiểu dáng đủ để giải quyết quá đa dạng máy móc thiết bị connect như vậy.

    Giải pháp: giả dụ Rất có thể, hãy nâng cấp router wifi thế hệ để tương xứng hơn với những thiết bị trong ngôi nhà thông minh của chúng ta. ngoài ra, Có thể ngắt kết nối wifi một trong những máy móc thiết bị trùng hợp buộc phải sử dụng tới.

    trên thị trường bây giờ, sở hữu bộ định tuyến wifi AmpliFi HD đang được nhận xét cao về tính năng cáng đáng kết nối đa trang thiết bị máy móc, tuy vậy chi phí của nó tương đối cao.

    Tín hiệu Wifi gặp mặt quá rộng rãi vật cản
    vị trí bạn đặt bộ định tuyến wifi cũng sẽ quyết định rất nhiều tới tốc độ kết nối của các máy móc.

    Bộ định tuyến wifi thường phát cả 2 mẫu tín hiệu mang tần số 2.4 GHz và tốc độ nhanh chóng hơn mang 5 GHz. điểm nhấn giữa 2 chiếc tín hiệu này đó là tần số 2.4 Ghz Mặc dù chậm hơn nhưng Có thể đi xuyên qua những vật cản như tường đc Hình như tần số 5 Ghz thì không.

    Đó là Lý Do Nguyên Nhân trong khoảng không rộng rãi vật cản hơn, tốc độ wifi sẽ hạn chế đi đáng chú ý vì tín hiệu kết nối chỉ đạt 2.4 Ghz.

    Giải pháp: tuân hành các quy tắc lắp bộ phát wifi để wifi hoạt động hiệu quả nhất. bên cạnh đó, gamer phải lắp vị trí làm sao cho đêm ưu connect máy móc.

    Lắp đặt router wifi sóng cực mạnh Ở toàn bộ vị trí trong nhà
    Quá đa số chúng ta dùng
    giống như việc quá đa dạng connect vào wifi, quá nhiều người sử dụng wifi cũng dẫn đến thực trạng wifi chậm hơn.

    Điều này thường xảy ra đối với mái ấm gia đình đông member và liên tục kết nối wifi cũng một Lúc với nhiều cái máy móc thiết bị không giống nhau như smart tivi, điện thoại, điện thoại, laptop,...

    Giải pháp: kiểm tra lại cài đặt unique connect (Quality of Service) trên bộ định tuyến wifi. cài đặt này của bộ định tuyến của chúng ta giúp loại bỏ một thông lượng nhất định cho 1 trang thiết bị máy móc chi tiết hoặc một hoạt động chi tiết để tăng hiệu quả hoạt động wifi

    check tốc độ Internet, mạng WiFi FPT, VNPT, Viettel cực dễ
     

Chia sẻ trang này